Vừa ngủ vừa giảm cân, da sáng dáng xinh ví như bạn biết điều này!

Ngày đăng 21/03/2016 09:14

Vừa ngủ vừa giảm cân, da sáng dáng xinh trường hợp bạn biết điều này!Như đã kể tại ở, một giấc ngủ sâu sẽ giúp cho cân nặng của chúng ta giảm đi đáng đề cập. Vậy tại sao không tăng cường thêm cho thưc đơn bữa tối một phần thịt nạc, giảm bớt tinh bột để vừa giúp giảm cân vừa giúp ngủ ngon.

Vừa ngủ vừa giảm cân, da sáng dáng xinh nếu bạn biết điều này!

trường hợp muốn giảm cân bạn cần nằm ngừa lúc ngủ.

Ăn thịt vào bữa tối

Tryptophan, một a-xít amin được chọn thấy trong hầu hết những loại thịt đã chứng minh tác dụng 'ru ngủ' mạnh. một nghiên cứu vừa qua về chứng mất ngủ cho thấy chỉ phải 250g – tương đương với số lượng trong 1 đùi gà ko da hoặc nửa ký thịt gà nạc – là đủ để tăng đáng kể thời gian ngủ sâu.

Như đã đề cập tại tại, một giấc ngủ sâu sẽ làm cho cân nặng của chúng ta giảm đi đáng nhắc. Vậy ở sao không nâng cao cường thêm cho thưc đơn bữa tối 1 phần thịt nạc, giảm bớt tinh bột để vừa giúp giảm cân vừa giúp ngủ ngon.

Ngủ từ 6 giờ rưỡi - 8 giờ rưỡi mỗi đêm

Theo nghiên cứu của Đại học Brigham Young (Mỹ), phụ nữ ngủ từ 6 giờ rưỡi và 8 giờ rưỡi mỗi đêm có ít nguy cơ nâng cao lưu trữ chất béo.

Ngủ tắt đèn

những phụ nữ ngủ trong phòng tối nhất có ít hơn 21% nguy cơ béo phì so với những người ngủ trong phòng có ánh sáng nhẹ, theo một nghiên cứu năm 2016 được công bố tại tạp chí American Journal of Epidemiology (Dịch tễ học).

giảm thiểu ăn thức ăn dầu mỡ, uống trà, cà phê trước khi ngủ

sử dụng trà, cà phê và các thức ăn giàu gia vị, giàu dầu mỡ trước khi đi ngủ sẽ khiến cho da mặt chúng ta bị sưng tấy. Caffine là một chất cực kì có hại cho làn da, cân nặng cũng như giấc ngủ của chúng ta. Caffine góp phần giúp cơ thể tỉnh táo, tăng cường năng lực. Tuy nhiên việc uống trước lúc ngủ sẽ khiến năng lượng bị tích trữ trong cơ thể, về lâu dài sẽ dẫn tới chứng béo phì.