4 bài tập giúp mông căng, chân thon

Ngày đăng 31/03/2016 04:36

tiết kiệm cân là không khó ví như bạn thực sự quyết tâm. Nhưng có vài lý do mà sẽ gây cản trở cho bạn trong giai đoạn giảm cân ngay cả khi tập thể dục cường độ cao hoặc ăn kiêng.

Thực hiện 4 những bài tập giúp chân thon này theo hai phần như sau: Thực hiện tư thế trước tiên, không nghỉ giữa lượt, tập tiếp tư thế đồ vật hai. Nghỉ trong 60 giây, lặp lại tổng cùng 4 hiệp tư thế 1 và 2. Thực hiện tiếp tư thế đồ vật 3 và 4, phương pháp tập tương tự tư thế một và 2. giả dụ có thời gian, bạn lặp lại tổng cùng 3 lần như vậy.

1. Tư thế cây cầu

Tròng một dây chịu lực vào hai chân, tại đầu gối và nằm ngửa ở sàn, đầu gối cong và lòng hai bàn chân hướng về nhau.
Nâng hông lên để cơ thể hình thành một đường thẳng từ đầu gối tới vai, sau đấy đưa hai đầu gối hướng ra ngoại trừ. Ngưng lại trong 3 giây, sau đấy trở về tư thế ban đầu. đấy là một lần. Thực hiện từ 8-12 lần.

2. Tư thế bước ngang

Đứng chân rộng hơn vai 1 tí, đầu gối khuỵu và tròng 1 dây chịu lực quanh mắt cá chân.
 Bước bàn chân trái qua bên trái, tiếp đó bước bàn chân buộc phải qua bên buộc phải, giữ dây căng và mũi chân hướng về trước. Bước 10 bước, sau đó đổi hướng và lặp lại với bên kia.

3. Tư thế squat

Bắt đầu với một dây chịu lực tại phía ở đầu gối và đứng chân rộng ngang bằng vai.

Hình b: Đẩy hông về phía sau và khuỵu đầu gối để hạ người càng rẻ càng thấp, đưa hai đầu gối ra bên cạnh để nâng cao sức căng của dây. dừng lại, sau đó từ từ đứng lên trở về tư thế ban đầu. đó là một lần, khiến từ 15-20 lần.

4.Tư thế nâng đầu gối

Tròng 1 dây chịu lực quanh mũi giày và ở dưới đế giày, đứng chân rộng ngang bằng hông, tay chống hông.
Nâng bàn chân trái lên khỏi sàn để nâng đầu gối lên ngang bằng hông, giữ dây chịu lực quanh mũi giày và bàn chân song song với sàn. Tạm dừng, sau đó trở về tư thế ban đầu và lặp lại với bên buộc phải. đấy là 1 lần. khiến cho từ 10-12 lần.

(Theo WH)