Những lưu ý khi mua ghế tập (giàn tạ)

Ngày đăng 07/04/2016 10:07

Thiết kế của ghế tập tạ và giàn tạ thích hợp cho bạn những bài tập tại nhà. Bạn chủ động được thời gian, có thể tập bất cứ khi nào bạn thích. Bất cứ khi nào bạn rảnh. Nó sẽ làm tăng chất lượng luyện tập cho bạn. Dưới đây là những lưu ý cho bạn khi mua ghế tập tạ và giàn tạ

Ads:

lưu ý khi mua ghết tập tạ(giàn tạ)

Ưu điểm của ghế tập tạ (giàn tạ)

Thiết kế của ghế tập tạ và giàn tạ thích hợp cho bạn những bài tập tại nhà. Bạn chủ động được thời gian, có thể tập bất cứ khi nào bạn thích. Bất cứ khi nào bạn rảnh. Nó sẽ làm tăng chất lượng luyện tập cho bạn.
Tháo lắp dễ dàng, cất trữ gọn nhẹ. Bạn sẽ không phải bận tâm khi căn phòng của mình quá chật hẹp. 
Bạn có thể  kết hợp một số dụng cụ khác như  tạ đòn hay tạ đơn, khi đó, các bài tập thực hiện được với ghế tập tạ đơn sẽ phong phú hơn rất nhiều. Chi phí bỏ thêm ra không quá lớn mà bạn sẽ không phải nhàm chán với các bài tập.
Thiết kế rất đơn giản nên ai cũng có thể luyện tập, già , trẻ, gái trai, Các bài tập thực hiện với nó cũng rất dễ thực hiện.

Chú ý khi mua tạ và giàn tạ

Hãy chọn tạ sắt, đây là kinh nghiệm của nhiều bạn tập thể hình. Ra phòng tập nhìn tạ sắt khí thế hơn nhiều, tạ nhựa thì nhiều nguy cơ không đúng số cân. Hãy chọn tạ trên 8 kg. Luyện tập với tạ dưới 8 kg Chỉ giúp cơ bắp được dẻo dai mà không kích hoạt được khả năng sinh cơ, xây dựng và săp xếp cơ bắp. Nếu bạn mua ghế tập tạ đơn để luyện tập thể hình, hãy chú ý chọn cho mình một cây tạ để đạt được mục tiêu luyện tập của mình nhé.

Ngoài ra các nhà cung cấp thường bán riêng giàn tạ và tạ. Giàn tạ bạn xem trên các web bán hàng phần lớn chỉ bán giàn không. Bạn phải mua thêm tạ và đòn tạ để đủ bộ. Với tạ thì nên mua khoảng 40-60kg tùy sức. Với người trung bình thì nên mua khoảng 40kg. Đòn tạ thì nên mua đòn tạ 1m5 vì chúng ta tập tạ đơn kết hợp với các bài tập ngực. Tạ đòn 1m2 sẽ không phù hợp với giàn tạ.

Lợi ích khi luyện tập với ghế tập tạ ( giàn tạ)

-  Săn chắc, thon gọn từng vùng cơ thể. Cực hiệu quả mà không làm bạn không phải nhọc công.
- Tạo thể hình đẹp. Các ghế tập tạ đơn hiện tại tập luyện rất tốt cho vùng thân dưới, nhất hông, mông, đùi, eo, ...
-  Làm mạnh các cơ, tăng sức bền, sự chịu đựng và dẻo dai cơ bắp.
- Giảm hiện tượng đa chấn thương, xương giòn gẫy do thiếu hụt canxi. Xương thêm phần rắn chắc.
- Giảm tiến trình lão hóa, cơ thể trẻ trung hơn, tâm lý vững vàng, trẻ khỏe.