Đánh giá về xe đạp thể thao Đại Việt DV 6412

Ngày đăng 26/05/2016 08:35

Xe đạp tập đã và đang là loại máy tập thể dục được ưa thích nhất hiện giờ, vừa có giá thành rẻ lại có tác dụng nó mang lại. Ở trên thị trường có rất nhiều loại xe đạp tập, nhưng xe đạp tập Đại việt DV 6412 nổi trội hơn hẳn so với các dòng xe đạp tập tại nhà khác. Hãy cũng chúng tôi review xe dap tap the duc DV – 6412 của Đại Việt nhé.

Review xe đạp tập dv 6412

Đánh giá tổng thể về xe đạp tập DV – 6412 của Đại Việt.

Xe đạp tập tại nhà DV – 6412 là máy tập tại nhà chuyên nghiệp. Sản phẩm được dùng để luyện tập cho mọi cá nhân, gia đình đặc biệt là giúp đỡ hồi phục chức năng cho người bị tai biến, cải thiện các khớp xương ở chân, chống thoái hóa khớp đầu gối và giúp bạn có thể tăng sức khỏe hàng ngày.

Chức năng từng bộ phận của xe đạp thể dục DV -6412

- Tay cầm cảm ứng nhịp tim : giúp đo nhịp tim mau chóng chỉ cần chạm và giữ tay ở vị trí đó

- Đồng hồ Led : Hiển thị các thông số trong quá trình rèn luyện như đo nhịp tim, thời gian, tốc độ…

Review xe đạp tập dv 6412 (1)

- Nút vặn kháng lực : mau chóng tăng giảm lực đạp. Mang lại cảm giác như đạp trên đường đua.

- Yên ngồi êm ái : Với 9 cấp độ điều chỉnh chiều cao để thích hợp với từng thể trạng người dùng.

- Bàn đạp : Làm bằng nhựa dẻo có dây giữ chặt bàn chân không gây trượt ngã khi sử dụng . Với 4 nấc điều chỉnh sao cho vừa bàn chân.

- Bánh xe : Được làm từ chất liệu cao cấp giúp xe hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn khi rèn luyện, mà còn dai sức với thời điểm.

- Chân đế : Được làm bằng đệm cao su giúp bám tốt với bề mặt tiếp xúc tạo cảm giác an toàn khi sử dụng.

ích lợi khi dùng máy đạp xe DV – 6412

Lợi ích và tác dụng của các loại xe đạp tập trong nhà nói chung và máy đạp xe DV – 6412 nói riêng. Khi dùng hàng ngày với các bài tập của xe đạp tập thể thao DV – 6412 giúp luyện tập và nâng cao thể lực một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Review xe đạp tập dv 6412 (2 )

Xe đạp tập đa năng DV – 6412 hỗ trợ trong việc rèn luyện chân, lưng , tay, hông, eo, cơ bắp tay, đùi và mông. Không chỉ có vậy xe đạp tập giá rẻ này còn phòng ngừa bệnh tim, huyết áp và hạn chế các bệnh về béo phì. Đồng thời thiết bị này còn có thể phòng tránh các bệnh về xương khớp.