Địa chỉ các phòng tập gym nữ ở hà nội

Ngày đăng 22/06/2016 10:20

Bây giờ nhu cầu tập gym của mọi người tăng cao, nhất là với đàn bà Hiện nay muốn có được thân hình thon gọn, vóc dáng cân đối và đặc biệt là sức khỏe tốt nên thường tìm đến các phòng tập gym để rèn luyện. Nhưng để chọn lọc được phòng tập gym dành cho nữ chất lượng tốt, đảm bảo không phải là điều dễ dàng.

Địa chỉ các phòng tập gym nữ ở hà nội

địa chỉ các phòng tập gym nữ tốt nhất hiện nay   Tập thể dục và chơi thể thao liên tục đều đặn hằng ngày sẽ giúp các bạn nữ có được làn da mịn màng, vóc dáng cân đối đáng ước mơ, Ngoài ra còn cải thiện rõ rệt tình trạng sức khỏe, cải thiện hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, ung thư buồng trứng, giúp cơ thể thư giản và có giấc ngủ ngon và sâu hơn,… Ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh có rất nhiều phòng tập gym mọc lên hiện nay đa phần là cạnh tranh nhau. Nhưng phòng tập Gym nữ ở đâu là tốt nhất? Đáng để bạn tin tưởng và chọn lựa nhất hãy cùng xem những gợi ý tuyệt vời sau đây. 1. California fitness & yoga center Đây là trung tâm lớn có tiếng trên gần như các tỉnh thành lớn của Việt Nam. Đây không chỉ là một phòng tập Gym thông thường như bao phòng gym khác mà rất đa dạng về các loại hình luyện tập như: yoga, các điệu nhảy zumbar, múa bụng,… Phòng Gym tại đây có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ huấn luận viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần. Sau những giờ luyện tập mệt mỏi thì tại california còn có không gian spa với các phòng xông hơi ướt và khô giúp bạn thư giãn xua tan mỏi mệt. địa chỉ các phòng tập gym nữ tốt nhất hiện nay-2

California Fitness & Yoga center là trung tâm chất lượng hàng đầu Việt Nam

2. Curves Club Tại Curves bạn sẽ thấy được cảm giác hoàn toàn khác, các máy móc tại đây được thiết kế chuyên biệt bao gồm các bài tập tốt cho sức khỏe như bài tập về tim mạch, giãn cơ, thời gian tập dượt ngắn chỉ 30 phút cho gần như bài tập. Và các bài tập được thực hiện vui tươi với âm nhạc tạo cho bạn cảm giác hứng khởi xua đi sự mệt mỏi. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt được mục tiêu tập luyện cho bản thân với sự hỗ trợ của các huấn luận viên tại đây. 3. Hatha Fitness & yoga center Tại Hatha Fitness & yoga center bạn sẽ cảm thấy được sự cân bằng và dung hòa giữa tâm trí và thân thể với các bài tập phối hợp được thiết kế chuyên biệt, phối hợp cùng các bài tập yoga sẽ đem đến cảm giác thoải mái, Ngoài ra với các thiết bị máy móc hiện đại cùng các huấn luận viên nhiệt huyết hướng dẫn bạn sẽ không cảm thấy sức ép nặng nề và cảm nhận được sự thư thái nhẹ nhàng khi chọn Hatha Fitness & yoga center làm nơi rèn luyện.     Tags : máy chạy bộ phòng gymmáy chạy bộ tại nhà.