Một số phương pháp thông tắc bồn rửa mặt tốt nhất

Ngày đăng 31/10/2016 17:18

7 cách thông tắc chậu rửa bát đơn giản nhất. Mọi người có thể tự mình khắc phục những trường hợp toilet bị nghẹt một cách đơn giản mà không mất nhiều thời gian


toilet bị tắc do các lý do từ chủ quan lẫn khách quan như không may làm rơi các rau, củ, quả hay các loại thức ăn thừa xuống bồn rửa bát. Gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người vì vậy cần phải khắc phục tình trạng đó. Nhưng  làm thế nào để có thể xử lý được tình trạng ứ đọng kể trên.

Đức Minh hiện đang địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường đô thị tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thông hút bể phốt. Đơn vị đã đáp ứng mọi các nhu cầu của mọi người một cách nhanh chóng nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chi tiết liên hệ điện thoại: 0904779663
thông tắc toilet

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn Một vài cách thông tắc bể phốt đơn giản nhất



1. Với cách này thì rất đơn giản chỉ cần mọi người tìm và mua được những sản phẩm có chứa thành phần Enzyme phân hủy được chất thải, nhưng lưu ý những sản phẩm cứ chứa Enzyme này chỉ có tác dụng với các thực phẩm như rau,củ quả… chứ không có tác dụng trên các sản phẩm như đồ chơi trẻ em, khăn vải … quý vị tiến hành theo cách sử dụng được in trên sản phẩm của nhà sản xuất để tăng tính hiệu quả cao nhất nhé.

2. Sử dụng máy hút bụi đa năng để thông tắc bể phốt.

Để thực hiện cách này thì quý khách cần chuẩn bị máy hút bụi với lực hút lớn thì chúng có khả năng giúp hút ngược các chất rắn ra ngoài. (Lưu ý các bạn cần bịt chặt đầu cuối của ống thoát lại trước khi sử dụng máy hút).

3 .Sử dụng móc quần áo

Cách thông tắc bồn cầu bằng mắc quần áo là phương pháp đơn giản mà ngày nay được áp dụng rất nhiều. Một đầu ta quấn rẻ, sau đó luồn đầu bịt rẻ vào trong thông tắc bồn cầu, đến khi thấy chạm vào các vật cản thì bạn lắc qua lại móc quần áo để đẩy vật cản ra ngoài. Cuối cùng bạn thử xả nước vào để kiểm tra xem nước đã thoát được bình thường chưa.

4. Sử dụng Pit-tông để khắc phục thong tac bon cau tắc nghẽn.

Trước khi dùng pittong bạn cần nhúng pittong vào nước ấm để cho pittong mèm ra và tạo được hiệu quả tốt nhất.

Sau đó chúng ta đặt pittong vào trong thông tắc bồn cầu bằng mắc quần áo là cách dễ áp dụng mà hiện nay được áp dụng rất nhiều. Một đầu ta quấn rẻ, sau đó luồn đầu bịt rẻ vào trong thông tắc chậu rửa bát sao cho đầu pittong bao quanh miệng ống. (Lưu ý luôn giữ cho pittong ngập nước nhé, khi hết thì đổ thêm) Sau đó thực hiện động tác kéo và đẩy mạnh pittong từ trên xuống đến khi nước thoát được bình thường.

 
5. Cách thông tắc vệ sinh bằng mắc quần áo là cách dễ áp dụng mà hiện nay được lựa chọn rất nhiều. Một đầu ta quấn rẻ, sau đó luồn đầu bịt rẻ vào trong thông tắc vệ sinh bằng dây khoan.

Các bước thực hiện như sau:

Các bạn cho đầu dây cáp vào bên trong và đẩy sâu vào trong cho đến khi cảm thấy đụng phải vật rắn. Thì các bạn vừa xoay và đẩy dây cáp vào trong để loại bỏ các vật rắn ra ngoài. Nếu quá trình xoay và đẩy dây cáp gặp khó khăn thì bạn xoay ngược lại và rút dây cáp ra ngoài. Sau đó bạn lại tiếp tục cho dây cáp vào và xoay rồi đẩy vào trong.  Rồi xả nước xem nước đã thoát được bình thường chưa.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thong hut be phot thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được đáp ứng tốt nhất
 
6. Sử dụng Baking Soda kết hợp với Giấm ăn

Bước 1: Loại bỏ hết nước bẩn trong thông tắc toilet bằng mắc quần áo là phương pháp đơn giản mà hiện nay được áp dụng rất nhiều. Một đầu ta quấn rẻ, sau đó luồn đầu bịt rẻ vào trong thông tắc chậu rửa bát.

Bước 2: Quý khách đổ bột Banking Soda xuống miệng của thông tắc vệ sinh bằng mắc quần áo là phương pháp đơn giản mà hiện tại được áp dụng rất nhiều. Một đầu ta quấn rẻ, sau đó luồn đầu bịt rẻ vào trong thông tắc bồn cầu.

Bước 3: Sau đó cho tiếp 1 lít giấm ăn vào. Để hỗn hợp backing soda và giấm tạo ra phản ứng hóa học giúp làm mềm các vật cản giúp khắc phục thông tắc được dễ ràng hơn. Sau đó đổ nước ấm vào một nửatoilet rồi đậy lại và để qua đêm. Với phương pháp này giúp làm cho các vật cản mềm và tan ra.


7.  Cách này đơn giản nhất các bạn chỉ cần liên hệ với dịch vụ thông tắc uy tín: Điện thoại: 0983126663 để được khắc phục một cách tốt nhất, mà giá thành phải trả là rẻ nhất
.