Tác dụng và hướng dẫn dùng tinh dầu vỏ bưởi đời sống

Ngày đăng 31/10/2016 10:23

Ứng dụng và hướng dẫn dùng tinh dầu bưởi nguyên chất đời sống đã được áp dụng rất rộng rãi ngày nay và cho hiệu quả tuyệt vời


Từ lâu mọi người đã biết đến nhưng ứng dụng của tinh dầu vỏ bưởi nhờ vào quá trình dùng lâu dài. Trong bưởi có chứa nhiều vitamin có tác dụng rất tốt đối với hệ tiêu hóa, làn da, giúp trẻ hóa, giúp trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả.

Tinh dầu bưởi có ứng dụng gì là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ đưa ra khi liên hệ với chúng tôi.



Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số công dụng của tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất, cùng với hướng dẫn sử dụng tinh dầu bưởi sao cho hiệu quả cao nhất.

tinh dầu vỏ bưởi


1. Tinh dầu bưởi giúp ngừa lão hóa trên da hữu hiệu.

Trong tinh dầu bưởi có vô số hàm lượng vitamin C có công dụng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bạn, giúp chống lại các tác hại từ bên ngoài, và ngăn ngừa sự lão hóa trên da.

Cách dùng tinh dầu bưởi nguyên chất: Thực hiện cách này một lần mỗi tuần bằng cách sử dụng đèn xông hương tinh dầu hoặc cho vài giọt tinh dầu bưởi nguyên chất vào chậu nước nóng sau đó áp mặt vào và chùm khăn kín đầu để xông da mặt trong vòng 20 – 25 phút, làm cho làn da hấp thụ các tinh dầu bưởi, giúp cho làn da trắng mịn và chống lại sự lão hóa trên da.

2.Tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất có ứng dụng giúp giảm béo hữu hiệu.

Để giảm mỡ bụng với tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất có rất phương pháp. Nhưng để có được kết quả tốt nhất thì chúng ta cần kết hợp đầy đủ các biện pháp từ tập thể dục, cho đến chế độ ăn uống hằng ngày một cách khoa học thì mới có được kết quả tốt nhất. Do trong bưởi có chứa một số enzyme có tác dụng cao trong việc làm tiêu tan lượng mỡ thừa. Những enzyme này còn góp phần làm thay đổi lượng insulin, làm hạn chế việc tích mỡ trong cơ thể. Lưu ý: cách làm này tuyệt đối không áp dụng với những người bị bênh đau dạ dày.

Vì vậy để giảm cân, các bạn cũng có thể dùng tinh dầu vỏ bưởi để massage hàng ngày sẽ giúp làm giảm dần lượng mỡ bụng và các phần mỡ dư thừa khác cực hiệu quả. Ngoài ra các hoạt chất trong tinh dầu bưởi có công dụng làm giảm lượng mỡ trong máu nếu thực hiện liên tục từ 1 – 2 tháng.

3. Công dụng tinh dầu bưởi nguyên chất giúp loại bỏ mụn trứng cá trên da.

Trong tinh dầu bưởi nguyên chất có chứa lượng lớn vitamin A và C vì vậy tinh dầu nguyên chất vỏ bưởi được cho là sản phẩm lý tưởng giúp chăm sóc và điều trị da bị mụn.

Cách sử dụng tinh tinh dầu bưởi nguyên chất loại bỏ mụn như sau: Sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất, bột yến mạch sau đó cho nước vào và quấy đều lên tạo thành hỗn hợp sánh. Rồi bôi đều hỗn hợp này lên mặt và chờ khoảng 20 đến 25 phút và rửa lại sạch bằng nước ấm. Cách này quý khách cũng áp dụng 2 lần trong tuần sẽ có tác dụng giúp sáng da và sạch mụn hiệu quả.

4. Tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất  giúp mọc tóc

Tinh dầu vỏ bưởi có chứa rất nhiều naringin, pectin và hàm lượng lớn các vitamim A, C với tác dụng giúp giảm tỉ lệ gãy rụng và phục hồi tóc hư tổn.

Xịt trực tiếp hỗn hợp 5 ml tinh dầu bưởi nguyên chất, 3 ml tinh dầu hương nhu, 13 ml dầu dừa và nước ấm lên tóc rồi massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 25 phút thì hãy gội đầu lại bằng nước sạch nhé. Áp dụng liên tục khoảng 3 lần trong tuần để có được những kết quả tốt nhất..

Trên đây là một số ứng dụng của tinh dầu vỏ bưởi và cách dung hiệu quả nhất mà chúng tôi chia sẻ với các bạn.