Công dụng của tinh dầu hoa hồng nguyên chất đời sống

Ngày đăng 07/11/2016 07:15

Ngày nay tinh dầu hoa hồng được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống. Với rất nhiều các tác dụng hữu ích giúp ngăn ngừa sự lão hóa trên da rất hữu hiệu.


Tinh dầu hoa hồng có rất nhiều ứng dụng rất tốt trong chăm sóc sắc đẹp cho mọi người. Là sản phẩm được chiết suất từ hoa hồng 100% nguyên chất, được các quý khách sử dụng rất phổ biến hiện nay. Không biết tinh dầu thơm hoa hồng có công dụng gì hữu ích cho cuộc sống mà được ưa chuộng đến vậy.

Tinh dầu thơm hoa hồng với mùi hương quyến rũ vì vậy ngày nay nó đã được ứng dụng trong làm nước hoa...


Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người những ứng dụng của tinh dầu hoa hồng cho cuộc sống.


– giúp thư giãn, giảm stress, cho giấc ngủ ngon hơn…

– Ngăn ngừa sự lão hóa sớm xuất hiện trên da.

– Làm se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn và dưỡng trắng da hiệu quả.

– giúp chống co thắt của cơn ho.

– loại bỏ các rối loạn phức tạp trong cơ thể và giúp tái tạo lại các tế bào.

– điều hòa kinh nguyệt cho người có chu kì kinh nguyệt không đều.

– Giúp giảm đau nhức, chống viêm và kháng khuẩn, giúp kích thích sự lưu thông máu…


Tinh dầu hoa hồng có tác dụng hữu hiệu trong việc trị mụn.


– Xông hơi mặt với tinh dầu hoa hồng bằng cách cho vài giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất vào bát nươc nóng. Sau đó bạn áp mặt vào và dùng khăn trùm lên đầu để xông mặt trong khoảng 10 phút sẽ giúp da mặt bạn sạch sẽ, ngừa và trị mụn. Hoặc các bạn có thể sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện để khuếch tán tinh dầu nguyên chất tinh dầu hoa hồng nguyên chất trong phòng một cách nhanh và hiệu quả nhất.


– Nhỏ 2-3 giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất vào lòng bàn tay, rồi thoa đều lên da mặt và massage da mặt trong khoảng 2 phút. Sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước. Sau vài lần sử dụng bạn sẽ thấy làn da của mình trắng mịn và se khít lỗ chân lông.

cách sử dụng tinh dầu hoa hồng


- Massage toàn thân với tinh dầu hoa hồng bằng cách sử dụng 15 giọt tinh dầu nguyên chất hoa hồng với 150ml dầu nền. Sau đó cho vào lòng bàn tay và massage toàn thân. Với Cách này không những giúp dưỡng da và còn giúp cho tinh thần thoải mãi và trở lên quyến rũ hơn.


– Sử dụng 2-3 giọt tinh dầu hoa hồng cho vào sữa rửa mặt và rửa mặt mỗi ngày sẽ giúp cho làn da trắng sáng, ngăn ngừa và trị mụn tốt nhất .


- Làm mờ vết thâm với hỗn hợp tinh dầu hoa hồng, tinh bôt nghệ vàng và sữa tươi để đắp mặt nạ giúp cho các vết thâm dần biến mất và không còn xuất hiện trên da mặt nữa.


Ngoài ra tinh dầu hoa hồng nguyên chất còn ứng dụng dưỡng tóc hữu hiệu: Sau khi gội đầu xong thoa 1 vài giọt tinh dầu nguyên chất hoa hồng vào lòng bàn tay xoa đều và chà nhẹ lên tóc , sẽ có 1 mùi hương thoang thoảng lưu trên tóc , ngăn ngừa chống hư tổn tóc và tạo độ ẩm.


Trên đây là những tác dụng và cách dùng của tinh dầu hoa hồng nguyên chất.


Nếu quý khách có nhu cầu cần mua tinh dầu thơm hoa hồng thì hãy liên hệ ngay với Thiện Tâm điện thoại 0904779663.

Công ty TNHH Đa Ngành Thiện Tâm.

ĐT: 0904779663 - 0983126663.

ĐC: 590 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội.

Shop 2:
Website: tinhdauthientam.com