Cách sử dụng tinh dầu trà xanh làm đẹp

Ngày đăng 08/11/2016 10:17

Hiện nay tinh dầu đang được áp dụng rất nhiều trong cuộc sống. Trong đó tinh dầu trà xanh nguyên chất là một trong những tinh dầu có tác dụng rất tốt trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Với nhiều cách dùng khác nhau theo từng trường hợp để có được những hiệu quả tốt nhất.

Tinh dầu trà xanh nguyên chất có rất nhiều ứng dụng hữu ích trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. tinh dầu trà xanh được chiết suất từ những lá cây trà xanh, là chất có khả năng kháng khuẩn rất hiệu quả vì vậy mà nó được sử dụng rất nhiều trong việc dưỡng da một cách tốt nhất.


Tinh dầu trà xanh có rất nhiều công dụng khác nhau, cùng với đó cũng là những cách sử dụng sao cho có được kết quả tốt nhất, thì không phải người nào cũng biết được các tác dụng tuyệt vời của nó.

Bài viết này Thiện Tâm sẽ chia sẻ với các bạn: những công dụng và cách dùng tinh dầu trà xanh.



-  Cũng như mọi loại tinh dầu khác thì tinh dầu trà xanh nguyên chất cũng công dụng giúp khử mùi rất hiệu quả. Không những vậy nó còn giúp cho quý vị giảm căng thẳng, stress, mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Các bạn chỉ cần dùng đèn tinh dầu để phát tán tinh dầu nguyên chất vào không khí. Đèn xông tinh dầu hiện nay có khá nhiều loại như đèn thủy tinh, đèn gốm, đèn gỗ...Với mỗi loại đèn đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Nhưng hiện nay đèn xông hương tinh dầu nguyên chất gốm thấu quang đang được mọi người dùng nhiều nhất. Với nhiều mẫu mã, hoa văn và họa tiết đặc sắc để quý khách lựa chọn.

- Ngoài khả năng thanh lọc không khí trong phòng thì tinh dầu trà xanh nguyên chất cũng có công dụng khử mùi hôi hiệu quả. Bạn nhỏ 4 đến 5 giọt tinh dầu trà xanh vào chậu nước và ngâm chân trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn loại bỏ được những mùi hôi chân khó chịu.

công dụng tinh dầu trà xanh

- Sử dụng tinh dầu trà xanh nguyên chất để thay thế nước súc miệng, giúp cho hơi thở luôn thơm tho và ngăn ngừa viêm miệng. Sử dụng vài giọt tinh dầu nguyên chất vào nước đun xôi để nguội, rồi cho vào chai và để súc miệng hằng ngày.

- Tinh dầu trà xanh giúp ngăn ngừa sự lão hóa da hữu hiệu giúp cho làn da luôn tươi trẻ.

- Với khả năng kháng khuẩn vì vậy mà tinh dầu trà xanh nguyên chất còn có tác dụng giúp ngăn ngừa và trị mụn, đồng thời làm cho làn da không còn bị nhờn hiệu quả. Bạn có thể dùng tinh dầu trà xanh chấm trực tiếp lên những nốt mụn. Hoặc quý khách có thể pha loãng tinh dầu trà xanh nguyên chất với nước hoặc kết hợp với các loại dầu nền và  bôi đều lên vùng da mặt bị mụn ngày 2 lần sẽ thấy được kết quả tuyệt vời.


- Để sát trùng vết thương, xay xát ngoài da bạn có thể áp dụng tinh dầu trà xanh, nó không chỉ giúp sát khuẩn, chống nhiễm trùng hiệu quả mà chúng còn có công dụng giúp hình thành tế bào da mới để nhanh chóng làm lành vết thương hơn.


- Dưỡng da toàn thân với tinh dầu trà xanh bằng cách sử dụng vài giọt tinh dầu trà xanh cho vào nước tắm và ngâm mình khoảng 25 đến 30 phút vừa giúp cho làn da mịn màng, vừa giúp cho tinh thần phấn chấn hơn. Hoặc bạn cũng có thể nhỏ 4 đến 5 giọt tinh dầu trà xanh nguyên chất vào nước ấm và thoa lên khắp cơ thể và massage 10 đến 15 phút, sau đó sử dụng khăn bông lau khô sẽ giúp cho làn da mịn màng, trắng sáng và chắc khỏe.


Trên đây là một vài công dụng của tinh dầu trà xanh nguyên chấthướng dẫn dùng tinh dầu trà xanh nguyên chất.


Nếu quý khách có nhu cầu dùng tinh dầu trà xanh nguyên chất hay các loại tinh dầu nguyên chất khác. Hãy liên hệ ngay với Thiện Tâm theo số điện thoại 0904779663.

Công ty TNHH Đa Ngành Thiện Tâm.

ĐT: 0983126663 - 0904779663.

Shop 1: 590 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội.

Shop 2: Số 1A - B10 ngõ 13, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: tinhdauthientam.com.