Một số công dụng của dầu gấc và hướng dẫn dùng của nó

Ngày đăng 14/11/2016 16:53


Gấc là loại quả từ lâu đã được dùng rất nhiều trong thực phẩm. Ngày nay dầu gấc có rất nhiều tác dụng trong chăm sóc sức khỏe, vì trong gấc có chứa các thành phần lycopenee, β-carotene, vitamin C, vitamin E, axit béo rất cần thiết, cryptoxanthin và một loạt các khoáng chất (55,3% chất lipít (béo), 16,6% chất protit (đạm), 1,8% tanin, 2,8% xenluloza, 6% nước, 2,9% chất vô cơ, 2,9% đường, 11,7% chất khoáng…) có công dụng rất tốt cho cuộc sống.

Ngày nay gấc đã được chiết thành dầu gấc nguyên chất để cho quá trình ứng dụng tinh dầu gấc nguyên chất được dễ ràng và có được kết quả hữu hiệu nhất. Tinh dầu gấc nguyên chất có giá trị dinh dưỡng cao và rất lành tính nên có thể sử dụng trực tiếp lên da hoặc uống mà không gây hại gì cả.

bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người những ứng dụng của dầu gấc nguyên chất đối với làm đẹp và cách sử dụng tinh dầu gấc nguyên chất. Quý khách cùng tìm hiểu nhé.

cách sử dụng tinh dầu gấc


- Đối với sức khỏe thì dầu gấc có công dụng rất tốt đối với hệ tiêu hóa. Trong các bữa ăn hằng ngày bạn nên bổ xung thêm dầu gấc vào để giúp cho việc tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng được hiệu quả nhất.

- Dầu gấc nguyên chất có tác dụng giúp ngăn ngừa nguy cơ bị tim mạch vì trong dầu gấc có chứa một số chất giúp làm giảm lượng LDL Cholesterol, làm bền thành mạch, chống xơ vữa động mạch, từ đó chống được các bệnh về tai biến.

- Trong dầu gấc có chứa beta – carotene, chất có khả năng chống oxy hóa mạnh và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. ngoài ra nó còn rất nhiều curcumin, một chất có khả năng loại bỏ các gốc tế bào gây ung thư trong thức ăn và nước uống.

- Tinh dầu gấc có chứa nhiều vitamin A, E giúp loại bỏ các tế bào chết trên da và các vết nám da hữu hiệu. Sử dụng tinh dầu gấc và xoa trực tiếp lên da và massage nhẹ nhàng vài phút rồi. Có thể để qua đêm hoặc để cho các dưỡng chất ngấm vào da, sau 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

- Tác dụng của tinh dầu gấc dưỡng da mịn màng và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Chỉ cần sử dụng hỗn hợp tinh dầu gấc nguyên chất với sữa tươi không đường. Sau đó dùng mặt nạ giấy và nhúng vào hỗn hợp rồi đắp lên mặt và để khoảng 20 phút. Hoặc mọi người có thể dùng đèn đốt tinh dầu để xông mặt giúp dưỡng da hiệu quả

- Dầu gấc với tác dụng trị mụn hữu hiệu nhất. Bạn cần rửa sạch mặt, sau đó thoa dầu gấc lên mặt và massage mặt nhẹ nhàng khoảng 20 đến 25 phút, giúp cho các dưỡng chất ngấm vào da. Rồi rửa sạch lại mặt. Với cách này thì các bạn nên thực hiện hằng ngày để có được kết quả tốt nhất.

Trên đây là các tác dụng của tinh dầu gấc nguyên chất mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn.

Nếu quý vị có nhu cầu dùng các loại tinh dầu nguyên chất thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo holtline: 0904779663 để được hỗ trợ tốt nhất.

Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Đa Ngành Thiện Tâm

ĐT: 0983126663 - 0904779663

Shop 1: 590 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Shop 2: Số 1A - B10 ngõ 13, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: tinhdauthientam.com