Một vài lợi ích của việc tập luyện với xà đơn

Ngày đăng 14/11/2016 02:27

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về các lợi ích vô cùng tuyệt vời của việc luyện tập xà đơn hằng ngày bạn nhé.

Mang đến thân hình chuẩn men cho nam giới.

Xà đơn là tổng hợp của rất nhiều môn: khi bạn đu người hay làm động tác hít xà, bạn đã tập luyện cơ tay với một "quả tạ" nặng gần bằng khối lượng cơ thể. Đu người trên xà giúp kéo giãn toàn thân như môn bơi lội. Cơ vai và cơ ngực được tác động như tập tạ dây. Cơ bụng ngày càng cứng và nổi dần 6 múi; Dây chằng lưng được đàn hồi tốt, xương sống và cơ đùi khỏe mạnh (như tập các môn thể dục tự do. Xà đơn là môn thể thao thể hình đa năng, toàn diện để bạn sở hữu một cơ thể vạm vỡ, cường tráng - dù bạn không có điều kiện để đến được các câu lạc bộ thể hình. Lý Tiểu Long có cơ thể rất đẹp và rắn chắc, bởi anh tập xà đơn mỗi ngày, bên cạnh môn thể thao ruột là võ thuật.. Cùng tham khảo thêm: xà đơn treo tường tap xa don

Tập xà đơn

Luyện tập xà đơn giúp nam giới có một chiều cao lý tưởng một thân hình hoàn hảo với bộ ngực nở nang, vồng ngực rộng và săn chắc Bụng thon 6 múi. Cơ xô (cơ lưng bên dưới hai nách) phát triển, người hình chữ V. ..Đôi tay cứng, khỏe  bắp tay to, bờ vai rộng. Một thân hình chuẩn giúp nam giới tự tin diện đồ body, tạo sức hấp dẫn đối với phái đẹp. Một bạn bình luận hài hước trên diễn đàn: “Sự lợi hại của xà đơn thì ko phải bàn cãi, vừa có sức khỏe vừa đẹp người.Sắp tới em sẽ ra mắt mọi người, 1 body chuẩn chỉ nhờ xà đơn”. Tập xà mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ không thua kém gì những môn thể thao dành cho phái đẹp như thể dục thẩm mỹ, bơi lội, chạy dài, cầu lông... Tập xà giúp trẻ em gái và các thiếu nữ đến tuổi trưởng thành tăng chiều cao nhanh chóng và có được dáng người cân đối, khỏe mạnh. Một chiều cao lý tưởng, một thân hình đúng chuẩn cho bạn gái. Tập xà đơn giúp cho các nam thiếu niên phát triển chiều cao, cơ thể một cách toàn diện.