Công ty chuyên làm video giới thiệu

Ngày đăng 15/11/2016 08:45

Chúng tôi chuyên sản xuất video quảng cáo cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Nhằm tạo ra những video giới thiệu hay, độc đáo giúp quảng bá doanh nghiệp khách hàng một cách hiệu quả nhất.


ViVi Digital Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực truyền thông. Vivi Digital tự hào là đơn vị đi đầu về chuyên môn hóa trong lĩnh vực sản xuất viral videos cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, nhằm giúp cho các doanh nghiệp có được những video quảng cáo có khả năng tiếp cận được với khách hàng tiềm năng một cách hữu hiệu nhất.

Vivi Digital luôn biết lắng nghe những mong muốn mà khách hàng về dịch vụ mà họ quan tâm. Vì vậy mà Vivi digital luôn đưa ra được các chiến lược cũng như những ý tưởng quay video quảng cáo độc đáo.


Với một đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động, sáng tạo cùng với một ekíp quay phim quảng cáo chuyên nghiệp. Do vậy mà chúng tôi tự tin đáp ứng cho khách hàng những phim tvc quảng cáo với chất lượng tốt nhất.


sản xuất phim quảng cáo

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ:

- Sản xuất phim quảng cáo cho các cá nhân, công ty hay các doanh nghiệp trên toàn quốc.

- Thực hiện việc tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm cho doanh nghiệp của khách hàng thông qua kênh youtube...

- Tư vấn chiến lược phát triển cho kênh youtube một cách chuyên nghiệp.

- Chuyên làm các viral videos hiệu quả.

- Chuyên quay video, chụp ảnh hội thảo

- Quay video, chụp ảnh cưới hỏi, sinh nhật và quay flycam theo yêu cầu.

- Video có hiệu ứng, kỹ xảo, 3D

- Motion graphic giới thiệu công ty

- Sáng tạo kịch bản theo yêu cầu

- Diễn viên từ bán chuyên nghiệp tới các diễn viên nổi tiếng

- Hỗ trợ đẩy view thực

- Seeding video theo yêu cầu


Vivi digital là công ty với nhiều năm kinh nhgiệm trong lĩnh vực tư vấn, tiếp thị video và lam video quang cao. Vì vậy Vivi digital cam kết và chắc chắn sẽ đưa phim giới thiệu của công ty đến đúng với yêu cầu mà quý vị đưa ra.

Vì thế mà dịch vụ tiếp thị videos mà Vivi digital mang tới cho các bạn sẽ chính là lượng view thực trên mỗi video cũng như sức lan tỏa và ảnh hưởng của nó đến khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn.

Đảm bảo “Hiệu quả vượt trội” trong tiếp thị video chính là lời hứa mà ViVi Digital dành tới các khách hàng.

Các videos được lập kế hoạch viral theo chuỗi liên tục, đảm bảo thực hiện tuần tự theo các bước, góp phần đưa chương trình Campaign Viral tổng thể đi đến thành công:

Nghiên cứu, Lên ý tưởng, Sản xuất videos, Lan truyền, Tối ưu hóa kênh, Đo lường, báo cáo.

Bằng sự cố gắng nỗ lực và học hỏi không ngừng, Chúng tôi luôn mong muốn đen đến cho quý vị những chiến dịch tiếp thị videos đầy ấn tượng nhưng vẫn hết sức linh hoạt trong mọi tình huống.