Chuyên cung cấp thiên nga đạp nước trên toàn quốc

Ngày đăng 16/11/2016 03:31

Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp thiên nga đạp nước trên toàn quốc với rất nhiều kiểu dáng và đa dạng kích cỡ. Nếu quý khách đang có nhu cầu dùng thiên nga đạp nước để chuẩn bị cho hệ thống vui chơi của mình thì bạn có thể tham khảo những mẫu thiên nga đạp nước tại BE HAPPY.

BE HAPPY là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và thanh lý các sản phẩm thiên nga đạp nước, cầu trượt nước...Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực cung cấp thiên nga đạp nước trên toàn quốc, cùng với mọt đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao. Vì vậy mà BE HAPPY đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. 

Thien nga dap nuoc thanh lý của Be Happy là những sản phẩm còn rất tốt và đều là các sản phẩm do chúng tôi sản xuất. Do những khách hàng này muốn nâng cấp thiên nga đạp nước lên các mẫu mới hiện đại hơn, vì vậy họ đã thanh lý lại với giá rẻ.

Sản phẩm thuyền đạp vịt của Be Happy đều được làm bằng chất liệu composite. Composite là vật liệu tổng hợp được tạo ra từ nhiều loại vật liệu khác nhau, nhằm tạo lên một chất liệu mới, với đặc điểm bền hơn các vật liệu ban dầu. Vật liệu nền đảm bảo việc liên kết các cốt lại với nhau, tạo cho vật liệu gồm nhiều thành phần có tính nguyên khối, liên tục, đảm bảo cho composite độ bền nhiệt, bền hoá và khả năng chịu đựng khi vật liệu có khuyết tật. Vật liệu nền của composite có thể là polyme, các kim loại và hợp kim, gốm hoặc các bon...

thuyền đạp vịt

Thuyền đạp vịt đều được sản xuất bằng nguyên liệu composite với những ưu điểm:

- Có độ bền cơ học cao, trọng lượng riêng bé.

- Chịu được môi trường ẩm mặn, bức xạ mặt trời.

- Không bị tác động của các sinh vật biển như: Hàu, Hà, các loại vi sinh vật.

- Có khả năng kết hợp với các loại nguyên liệu khác như: Gỗ, Kim loại,… để vừa tăng sức bền vừa giảm giá thành.

- Dễ tạo dáng, độ bóng bề mặt cao, kín nước tuyệt đối.

- Dễ thi công, dễ sữa chửa, thiết bị thi công đơn giản.

- Tuổi thọ cao: Trên 20 năm.

- Chi phí bảo dưỡng thấp.

Với những ưu điểm này nên composite được ứng dụng trong ngành tàu thuyền như: làm vỏ tàu, nội thất, két nước, két dầu...

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng vịt đạp nước thì hãy liên lạc ngay với Be Happy để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 171 Chiến Thắng, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ xưởng: xã Phụng Châu, huyệnChương Mỹ, Hà Nội

Hotline:  0918134142- 0936812615 (Nam)