Hướng dẫn ứng dụng tinh dầu hương nhu đối với sức khỏe của con người

Ngày đăng 02/12/2016 10:22

Các Ứng dụng của tinh dầu hương nhu nguyên chất trong làm đẹp của mọi người.


Tinh dầu hương nhu nguyên chất là sản phẩm được chiết xuất từ cây hương nhu. Với những hương thơm đặc trưng của loài hoa này như vị cay, ấm nồng và có màu vàng nhạt, bị chuyển sang màu nâu đen khi để ngoài không khí. Từ lâu Tinh dầu hương nhu nguyên chất được biết đến với rất nhiều ứng dụng rất tốt đối với sức khỏe của con người như giúp dưỡng tóc, trị mọc tóc, tăng sức đề kháng, làm ấm cơ thể và giúp làm giảm đau nhanh chóng.

Sau đây Tinh Dầu Thiện Tâm sẽ chia sẻ với quý vị hướng dẫn dùng tinh dầu hương nhu nguyên chất trong làm đẹp.

* Sản phẩm thac khoi huong tram hiện đang được các bạn dùng rất nhiều ngày nay.

Cách áp dụng tinh dầu hương nhu đối với sức khỏe của con người

1. Những Lợi ích của tinh dầu hương nhu.

- Loại bỏ hiệu quả trên ô tô, trong phòng với các loại máy khuếch tán tinh dầu nguyên chất giúp khuếch tán mùi hương tinh dầu hương nhu ra ô tô, căn phòng nhanh nhất.
- Công dụng đặc biệt của tinh dầu hương nhu nguyên chất là giúp chăm sóc mái tóc quý khách ngày càng óng mượt và kích thích mọc tóc rất tốt bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu hương nhu vào nước gội đầu .

- Massage toàn thân với tinh dầu hương nhu giúp làm dịu cơn đau và tê nhức.

- Với thuộc tính sát khuẩn, tinh dầu hương nhu nguyên chất có thể chống nấm và vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

- Phòng ngừa lây nhiễm và có tính khử trùng cao.

- Phương thuốc an toàn và hiệu quả để điều trị bệnh đau nhức thấp khớp.

- Kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt.

- Trị hôi miệng, chứng viêm nhiễm đường miệng họng

- Hương thơm dễ chịu của tinh dầu hương nhu nguyên chất giúp tinh thần thư thái

2. Cách sử dụng tinh dầu hương nhu nguyên chất

- Cũng giống các loại tinh dầu khác thì tinh dầu hương nhu cũng có ứng dụng giúp khử mùi trong phòng rất hiệu quả. Các bạn có thể dùng đèn xông hương tinh dầu để khuếch tán tinh dầu nguyên chất nhanh chóng. Việc sử dụng đèn xông tinh dầu rất đơn giản, không những vậy nó còn có thể làm đồ trang trí hay thay thế cho đèn ngủ của gia đình bạn.

- Cách áp dụng tinh dầu hương nhu nguyên chất giúp trị rụng tóc: Các bạn chỉ cần dùng hỗn hợp gồm tinh dầu hương nhu nguyên chất, tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất, tinh dầu sả chanh và tinh dầu bạc hà theo tỉ lệ 1 : 1 : 1 : 1. Rồi, cho thêm 3ml dầu dừa nguyên chất vào hỗn hợp và bôi lên mái tóc từ chân đến ngọn rồi massage da đầu nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Áp dụng liên tục sau 2 tuần, bạn sẽ sở hữu một mái tóc bóng mượt và dày dặn.

- Xông hơi giải cảm, phòng ngừa cảm lạnh bằng cách cho 5 - 10 giọt tinh dầu hương nhu vào chậu nước nóng, dùng khăn lớn trùm kín đầu để xông hơi mặt từ 5 - 10 phút có lợi ích giúp tăng sức đề kháng, loại bỏ độc tố và bụi bẩn ra khỏi cơ thể. Hoặc sử dụng 5 giọt tinh dầu hương nhu nguyên chất+ 5 giọt tinh dầu bạc hà + 3 giọt tinh dầu sả chanh + 3 giọt tinh dầu nguyên chất Gừng, dùng để xông hương sẽ giúp phòng ngừa cảm lạnh cự kì hiệu quả.

- Trị hôi miệng với hỗn hợp 1 - 2 giọt tinh dầu hương nhu nguyên chất vào nước ấm để súc miệng vào mỗi buổi sáng và tối sẽ loại bỏ được tình trạng hôi miệng và chứng viêm nhiễm đường miệng họng.

- Để đạt hiệu quả và an toàn cho da khi sử dụng nên pha loãng tinh dầu hương nhu nguyên chất với nước ấm hoặc với các loại dầu nền như: tinh dầu nguyên chất ô liu, dầu hạnh nhân hoặc tinh dầu dừa nguyên chất.

- Để cho tinh thần thoải mãi, thư giãn,giảm căng thẳng thì quý vị chỉ cần sử dụng 5 - 10 giọt tinh dầu hương nhu vào bồn nước ấm để ngâm mình thư giãn 20 - 25 phút. Hoặc cho một vài giọt vào chậu nước để ngâm chân trước khi đi ngủ giúp giảm đau nhức và tăng tuần hoàn máu.

Lưu ý: Phụ nữ có thai, trẻ nhỏ dưới 3 tuổi và người có bệnh kinh niên không nên dùng tinh dầu hương nhu

Trên đây là Các Ứng dụng của tinh dầu hương nhu nguyên chất trong cuộc sống của con người mà Thiện Tâm chia sẻ với các bạn.
Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng tinh dầu hương nhu hay các loại dau tram gio khác thì có thể liên lạc ngay với tinh dầu nguyên chất Thiện Tâm để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Đa Ngành Thiện Tâm

ĐT: 0983126663

ĐC: 590 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Website: tinhdauthientam.com