Mẹo làm sạch toilet sạch nhất

Ngày đăng 03/12/2016 10:37

Ngày nay việc dùng bể phốt ở mọi gia đình không chỉ là vấn đề thiết yếu về nhu cầu của con người. Nó còn liên quan mật thiết đến vấn đề sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình nếu không biết sử dụng và vệ sinh bể phốt đúng cách. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo những mẹo dùng và vệ sinh thiết bị nhà tắm nhanh nhất để chắc chắn thiết bị này được lâu bền và đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong gia đình bạn nhé.

Dùng nhà vệ sinh đúng cách
Để cho độ bền của nhà vệ sinh được lâu thì bạn cần biết cách sử dụng bồn cầu sao cho đúng cách. Nếu việc dùng thiết bị nhà tắm không đúng cách, sẽ hỏng hóc các thiết bị vẹ sinh bồn cầu. Vì thế nếu sử dụng không cẩn thận sẽ làm nhà vệ sinh nhanh hỏng và gây bất tiện cho sinh hoạt gia đình. Vì vậy trong quá trình sử dụng các quý khách cần lưu ý để bể phốt được bền lâu hơn với thông hút bể phốt tại hà nội.

Cách dùng bồn cầu tốt nhất

Dùng giấy đúng cách

Sau khi đi vệ sinh quý vị nên bỏ giấy vệ sinh vào một thùng rác riêng có nắp đậy ngay cạnh toilet. hướng dẫn sử dụng thiết bị vệ sinh tốt nhất và bền lâu này giúp nhà vệ sinh không bị đầy ứ và tắc. Mặt khác nếu bạn mua phải loại giấy vệ sinh có độ dai và không tan trong nước thì bồn cầu của các bạn còn có khả năng bị nghẹt bởi giấy vệ sinh đó. Nếu khi quý khách mà bị tắc nghẽn thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ hut be phot tai ha noi uy tín nhất để được hỗ trợ nhanh nhất

Không bỏ bất cứ đò gi vào bồn cầu
Ngoài các loại nước rửa bể phốt và giấy vệ sinh tan trong nước thì bạn không nên vứt bất cứ loại rác thải nào vào toilet. Vì nó không chỉ gây nghẹt mà thậm chí còn làm hỏng đường ống nhà bạn. Việc tu sửa đường ống thoát là công việc cực kỳ phiền phức bởi khi bể phốt được xây cố định trong nhà bạn. Nếu có hỏng hóc hoặc thay thế thì thợ sửa chữa buộc phải đào lên mới có thể sửa được. Nó không những gây phiền toái cho gia đình bạn mà còn làm xáo trộn sinh hoạt của gia đình.

Luôn kiểm tra bể phốt
Sau khi đi vệ sinh quý khách nên kiểm tra tình trạng bồn cầu xem có ổn không trước khi đi ra ngoài nhé. Vì nếu quý vị chỉ bấm nút và đi ra ngoài ngay thì có thể cần gạt nước bị kẹt, tình trạng tắc…có thể xảy ra mà quý vị không biết.

Làm sạch thiết bị vệ sinh bằng nước chuyên dụng
Một trong hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh đúng cách nhất là quý khách chắc chắn không được đổ bất kỳ loại nước tẩy rửa hoặc xà phòng nào vào nhà vệ sinh ngoài chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho nhà vệ sinh. Nếu đổ các loại nước khác vào có thể làm tiêu diệt các vi khuẩn dưới bể phốt. Bồn phốt hoạt động theo cơ chế vi khuẩn tự hủy hoại các chất có dưới đó. Chính vì thế bạn nên cẩn thận với các loại nước xà phòng hoặc nước rửa bát….mà không phải là nước tẩy rửa bồn cầu chuyên dụng.

Quy trình gạt nước khoa học nhất. Sau khi đi vệ sinh hãy đậy nắp bồn cầu kín. Sau đó gạt nước và chờ cho nước chảy hết. Để khoảng 10 phút sau hãy mở nắp bồn cầu. Việc làm này tưởng như đơn giản nhưng nếu bạn không làm một cách khoa học thì vô tình các bạn sẽ làm phát tán vi khuẩn một cách nhanh chóng ra ngoài không khí. Gây mất vệ sinh nếu nhà vệ sinh trong nhà khép kín nhé.

Vệ sinh hút bể phốt giá rẻ một cách định kỳ
Lâu nhất là 1 tuần 1 lần quý vị vệ sinh bể phốt một cách tổng thể. Vì nếu quá lâu không làm sạch thiết bị vệ sinh bị những vi khuẩn có hại bám vào làm phát sinh bệnh tật. Có hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu có thời gian bạn nên 3 – 4 ngày tổng vệ sinh nhà vệ sinh 1 lần. Cùng đó là ngày nào cũng vệ sinh toilet bằng nước sạch sau 1 ngày dùng nhé.

Quy trình vệ sinh thiết bị nhà tắm sau đây để nhà vệ sinh của bạn sẽ luôn sạch sẽ và bền lâu nhé.

Làm ướt bể phốt bằng nước sạch. Cho nước rửa toilet vào. Đậy nắp 15 phút (trong thời gian đó bạn có thể vệ sinh nhà tắm). Mở nắp và sử dụng chổi kỳ cọ sạch sẽ sau đó xả lại bằng nước sạch.

Như vậy với các cách sử dụng và làm sạch bể phốt cẩn thận thì quý vị đã yên tâm hơn trong việc bảo đảm sức khỏe cho cả gia đình mình rồi chứ
Chính vì thế hãy bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bằng những kiến thức chăm sóc và vệ sinh đúng cách.