Bán thác đốt trầm giá rẻ tại tại huế – Thackhoitram.com

Ngày đăng 14/12/2016 07:28

thác khói trầm hương hà nội. Thiện tâm giới thiệu một ít về sản phẩm, mong muốn sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn. Trầm là sản phẩm được hình thành từ nhựa, có mùi thơm trong thân cây dó, với rất nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc trị bệnh như giảm mệt mỏi, thanh lọc không khí, tạo mùi thơm ngoài ra trầm hương có ý nghĩa đem lại sự thịnh vượng, may mắn, sự anh lành và xua đuổi tai họa, chính vì vậy nên trầm hương là sản phẩm, cũng như món quà đầy ý nghĩa để giành tặng cho người thân, bạn bè trong các dịp lễ

thác trầm
Thác trầm là gì ?

Đối với những cây gỗ thường, khi đốt khói sẽ nhẹ hơn không khí và bay lên trên và lan tỏa nhanh chóng trong không khí và tan biến, nhưng thác trầm hương khác hoàn toàn, khi đốt trầm hương sẽ sản sinh ra , với mùi thơm dễ chịu, khói trầm đặc và nặng hơn không khí, vì vậy chúng chảy ngược xuống dưới mà không bay lên, tạo thành dòng khói, bồng bềnh, trăng muốt, khiến người ta liên tưởng đến dòng thác nước, từ đó được gọi là thác khói trầm hương. thác trầm thường được sử dụng với các sản phẩm có hình tượng như tiên tọa thiền… cùng với đài sen cũng như các chú tiểu  với hình dáng vui vẻ, tạo ra tổng thể một bức tranh tiên cảnh, thư thái và tinh tế.
***bán tinh dầu trầm hương
 

thác đốt trầm hương rất được yêu cầu ngày nay.

Đặc điểm của thác khói trầm là sử dụng trầm hương để tạo ra một dòng khói chảy xuống như một dòng nước tạo thành thác, hội tụ thành các dòng khí, năng lượng tập trung thành một dòng sức mạnh tạo nên một không gian thanh tịnh tại gia đình cũng như văn phòng công ty mùi hương dễ chịu.
***lư đốt trầm hương 
 

Ý nghĩa của thác khói đốt trầm

Thác đốt trầm sử dụng trầm từ tự nhiên, có nguồn gốc nước ta, vừa có công dụng tốt cho sức khỏe, ngoài ra nó còn mang rất nhiều ý nghĩa trong cuộc sống, cũng như trong phong thủy trầm mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Ngoài việc đem lại điều tốt, sự may mắn thì khi bạn đốt nụ trầm khói sẽ tự động chảy theo khe của tượng gốm hay tùy theo hình dạng của thác được chế tạo. Những làn khói trắng mờ ảo khiến cho không gian phòng uống trà trở nên trong sạch và tâm linh hơn.
Với hình dáng phù hợp, thuận lợi di chuyển, do đó mà bạn có thể để thác khói đốt trầm hương bầu dó ở bất cứ đâu trong gia đình của mình để thích hợp nhất.

Nhưng, để có thể tạo nên hình ảnh ấn tượng này nhất định người dùng cần có được trầm nụ từ nguyên liệu trầm hương nguyên chất không tẩm tạp chất cộng thêm một số dược liệu từ thiên nhiên. Nhờ vậy mà khi sử dụng người dùng vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác trầm hươngvừa được thưởng thức mùi thơm nhẹ nhàng của trầm hương giúp thư giãn cơ thể, giảm stress, ủ rũ và đặc biệt là đuổi tà khí.

Như vậy, lựa chọn thách khói đốt trầm này để làm món quà ý cho mọi người là một lựa chọn sáng suốt. Tuy nó không mang lại giá trị lớn về vật chất, kinh tế nhưng trong món quà tuy đơn giản này nhưng lại thể hiện được rất nhiều ý nghĩa từ sự thành kính của người tặng cũng như quan tâm giữa những con người về sự bình an, xum vầy.