Cách tẩy rửa bồn cầu nhanh nhất hiện tại

Ngày đăng 15/12/2016 03:17

Quy trình làm sạch nhà vệ sinh nhanh nhất


Các loại bồn tắm hiện nay chủ yếu được sử dụng đó là bồn acrylic (ngọc trai ) loại bồn tắm này mang đến vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ cho phòng tắm nhưng nếu không được tẩy rửa thường xuyên sẽ dẫn đến bị ố vàng. Những vết ố vàng này nếu không được vệ sinh ngay mà để lâu ngày sẽ rất khó để làm sạch chúng. Quý vị vệ sinh không đúng cách có thể làm cho bồn tắm bị xước.

Các thiết bị vệ sinh đều là sứ vì vậy mà rất dễ bị ố vàng gây nên sự khó chịu cho mọi người. Nếu chúng ta không vệ sinh thường xuyên thì những vết ố vàng đó sẽ rất khó để lau chùi. Nhưng nếu quý vị biết được những mẹo vặt giúp làm sạch bồn cầu nhanh chóng và mang lại hiệu quả cực cao sau đây thì mọi người không còn phải lo lắng gì nữa rồi.
 Hướng dẫn tẩy rửa bồn cầu tốt nhất hiện tại

1.Tẩy rửa bồn cầu trắng sáng nhờ dấm ăn
Nhà vệ sinh vốn là nơi có nhiều vi khuẩn và rất dễ bị ố vàng. Ngoài việc dùng các loại chất tẩy rửa có sẵn trên thị trường, bạn còn có thể tự làm cho mình một nước tẩy rửa khác, an toàn và rẻ tiền hơn bằng dấm ăn và baking soda.
Quý khách chỉ cần lấy một cốc dấm trắng và một thìa canh baking soda rồi đổ cả hai thứ vào toilet, ngâm trong khoảng 30 phút, rồi lấy bàn chải chà rửa bồn cầu sạch sẽ. Chiếc bồn tắm trắng sáng sẽ khiến quý vị phải ngạc nhiên và bất ngờ đấy về hiệu quả của mẹo nhỏ này đấy. Ngoài ra hỗn hợp này cũng có tác dụng giúp thông tắc  thong hut be phot rất hiệu quả đó.

2.Lau chùi bồn cầu, loại bỏ nấm mốc ở góc vòi sen và bồn tắm
Vòi sen, góc bồn tắm và các loại vòi trong nhà vệ sinh thường xuyên ẩm ướt, vì vậy không thể tránh khỏi việc chúng bị lên mốc, đóng cặn. Trong trường hợp này, dấm ăn sẽ là cách tốt nhất để làm sạch nhà vệ sinh của quý vị. Phun dấm vào các bề mặt cần tẩy rửa, chờ dấm khô sau đó dùng giẻ kì mạnh, các vết mốc sẽ “bốc hơi” không còn vết tích.

3.Vệ sinh gương
Những vết ố nước, xà phòng lưu lại trên gương làm tấm gương trong phòng tắm trở nên xấu xí và đục mờ. Cách giải quyết rất đơn giản, mọi người hãy dùng kem cạo râu để lau gương, chiếc gương sẽ trở nên sáng bóng như mới.
4.Lau chùi bề mặt bồn rửa mặt
Các bạn hãy trộn chung 2 muỗng baking soda, 1 bát nước, 1 nửa bát giấm và một ít nước rửa bát để tạo thành hỗn hợp lau rửa nhằm tẩy rửa sạch mốc và cặn xà phòng bám quanh cạnh bồn rửa mặt.  Hỗn hợp này không chỉ giúp loại bỏ những chất bẩn khó chịu mà còn giúp bề mặt đá sáng bóng hơn.

5.Vệ sinh trần
Trần phòng tắm cũng là nơi rất dễ bị nấm mốc, tuy nhiên chiều cao của nó khiến nhiều người rất ngại dọn dẹp. Bên cạnh đó, mọi người cũng e ngại hóa chất lau trần dễ nhỏ giọt và rơi vào người trong quá trình làm sạch trần. Tuy nhiên nếu hòa giấm trắng vào nước và dùng cây lau lau trần, chẳng những trần nhà sạch sẽ hơn mà quý khách cũng không sợ bị các chất độc hại dính vào người.

6. Chống hôi thảm phòng tắm
Những tấm thảm chùi chân bốc mùi ở cửa phòng tắm cũng là một vấn đề gây khó chịu với nhiều chị em. Tất nhiên quý vị không có thời gian để giặt thảm hằng ngày, do vậy hãy thử phương pháp đơn giản hơn đó là treo thảm lên vào cuối ngày (khi mọi người trong gia đình đều đã tắm rửa xong). Khi thảm khô, bạn hãy rắc một ít baking soda lên bề mặt, để khoảng một tiếng rồi dùng máy hút bụi hút sạch. Baking soda sẽ giúp làm sạch mùi hôi của thảm và giữ cho chúng được sạch sẽ hơn.
- Dịch vụ thông hút bể phốt uy tín hiện nay
7. Đánh bay vết rỉ sét
Những vết rỉ sét đáng ghét làm cho phòng tắm của quý khách trông kém phần sạch sẽ. Và điều đau đầu là những vết rỉ này bám rất dai, bạn có cọ đỏ cả tay nó cũng chẳng chịu biến mất. Kem đánh răng chính là cứu cánh cho bạn trong trường hợp này. Bôi kem đánh răng vào vết rỉ sét, để chừng 10 phút rồi sử dụng bàn chải chà mạnh, những vết rỉ tự khắc sẽ bong ra để trả lại cho quý vị một nhà tắm sáng sạch như mới.

8. Vành toilet ố màu
Phần nắp vành của bồn cầu là nơi rất dễ bị ố màu, tuy nhiên sẽ là không khó để loại bỏ những vết ố này nếu quý vị dùng chanh và hàn the. Chỉ việc trộn chung 2 loại nguyên liệu này với nhau và dùng nó để loại bỏ các vết bẩn. Bồn tắm của bạn sẽ trở nên sáng sạch và có mùi chanh tươi mát.