Chọn lựa hình thức quảng bá công ty bằng video có hiệu quả không?

Ngày đăng 16/12/2016 10:04

Hiện nay việc lựa chọn được một phương thức quảng cáo tốt nhất là điều không hề đơn giản. Vì có rất nhiều các hình thức quảng cáo khác nhau như: quảng cáo video, truyền thông, fb, báo chí...với chi phí và hiệu quả tùy thuộc vào từng sản phẩm của doanh nghiệp, mà các bạn nên lựa chọn phương thức quảng cáo nào sao cho phù hợp với nguồn kinh phí của doanh nghiệp mình mà vẫn có được hiệu quả tốt nhất.

Nhưng tại sao, có 98% quý khách xem các video quảng cáo và tvc tự giới thiệu? Tại Sao các chuyên gia marketing vẫn luôn nhấn mạnh rằng doanh nghiệp vẫn nên Làm phim quảng cáo cho riêng mình?

Vì sao Doanh Nghiệp Nên Làm Video Quảng Cáo?

Phim giới thiệu sản phẩm, chính là một kênh truyền thông phổ biến vô cùng phong phú và xúc tích. Đem lại kết quả nghe nhìn trong một khoảng thời gian vừa phải, nó giúp cải thiện sự khác biệt, kiến tạo sự thân thiện kết nối giữa các khách hàng có nhiều lựa chọn và đại đa số thiếu kiên nhẫn giữa muôn vàn phương tiện quảng cáo. Không chỉ truyền hình, internet với các trang mạng xã hội mạnh mẽ là nguồn truyền thông hữu hiệu tối đa giúp việc kinh doanh hiệu quả nhanh chóng hơn khi lam video gioi thieu.
Có nên làm Video để quảng bá, giới thiệu sản phẩm không?

Và theo thống kê từ Wyzowl, 72% việc bán hàng dùng video từ internet cải thiện đáng kể về cơ hội kết nối khách hàng, 64% hiệu quả đơn hàng hơn kể từ khi sử dụng tvc quảng cáo, 93% những người marketing cho biết là khách hàng của họ hiểu về hàng hóa dễ dàng hơn thông qua các video quảng cáo. Con số này cho thấy sức hút không hề nhỏ đến từ các video quảng cáo đối với công chúng và khách hàng. Bởi vậy có thể thấy, trên thị trường hiện nay, ngoài những kênh bán hàng truyền thống mà các doanh nghiệp đang có sẵn cho mình thì internet cũng đang là một kênh quảng cáo hữu hiệu mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua. Và dưới đây chính là những lý do vì sao bạn nên sản xuất phim quảng cáo cho doanh nghiệp của mình.

Vẫn còn đó các doanh nghiệp, họ còn đang chần chừ trong việc làm video quảng cáo mà chưa chắc chắn rằng nó sẽ đem lại hiệu quả, theo đánh giá có khoảng 9% những người làm marketing cho biết rằng họ rất khó khăn để thuyết phục cấp trên về hiệu quả của tvc quảng cáo đem lại, 12% marketer cho biết kết quả thực tế đem lại từ việc đầu tư vào làm video quảng cáo là không rõ ràng lắm, 15% các marketer trong đợt khảo sát các doanh nghiệp không sử dụng phim cho việc marketing chia sẻ vì họ chưa có kinh phí để thực hiện.

Về các đối tượng khách hàng sau khi xem tvc quảng cáo, 74% họ hoàn toàn biết rõ về hàng hóa sau khi xem các video giới thiệu sản phẩm. 77% quyết định mua hàng sau khi đã xem phim quảng cáo tự giới thiệu. 70% các khách hàng cho biết, họ luôn chia sẻ ngay các phim giới thiệu cho bạn bè thông qua các kênh mạng xã hội.

Khi sản xuất tvc quảng cáo, quý vị có thể kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh, âm thanh cũng như ngôn ngữ cơ thể,… để đem đến cho quý vị một cái nhìn trực quan và chính diện nhất, tạo sự thu hút hơn so với các hình thức quảng cáo khác khi tác động mạnh mẽ tới đa giác quan: nhìn, nghe và cảm nhận.
Hình thức truyền tải đa dạng: Không chỉ là các kênh truyền thống như TV, mà quảng cáo phim của quý khách có thể đăng tải trên các kênh khác nhau: quảng cáo trên Internet, trong tháng máy, tại các địa điểm công cộng, họp báo ra mắt sản phẩm, …
Một tvc giới thiệu quảng cáo luôn có sự nổi bật hơn hẳn so với các nội dung khác. Do vậy mọi người chắc chắn sẽ thường chọn lựa xem video quảng cáo hơn là việc ngồi đọc một bài viết giới thiệu.
Bản thân video quảng cáo là một phương tiện phức hợp, ở đó đòi hỏi nhiều nguồn lực tham gia thực hiện, vì vậy tính hiệu quả không mang đến từ những cá nhân mà luôn là sự cộng hưởng của một tổ chức các ý tưởng đảm bảo hiệu quả
Nếu các bạn làm một video quảng cáo thật ấn tượng và bắt đầu giới thiệu nó thì quý khách sẽ đưa được thương hiệu của mình đến với đông đảo khách hàng dùng internet và các mạng xã hội phổ biến hiện nay.
Hiện tại, dân số của khu vực Châu Á chiếm hơn nửa dân số toàn cầu, điều này càng thuyết phục hơn khi đại đa số doanh nghiệp tại Việt Nam tiến lên toàn cầu đều hoàn toàn đạt được thuận lợi về kinh doanh thông qua sử dụng tvc giơid thiệu
Hãy đảm bảo rằng, các khách hàng của bạn được tiếp cận hàng hóa qua phim quảng cáo được đầu tư nghiêm túc, hiệu quả và việc sản xuất giảm thiểu rũi ro, đem lại hiệu quả cả từ nội dung và hình thức