Cách dùng phần mềm Corel VideoStudio pro x8 biên tập clip quảng cáo

Ngày đăng 04/01/2017 05:38

Cách dùng phần mềm Corel VideoStudio pro x7 tạo clip quảng cáo


Corel VideoStudio một trong những công cụ sản xuất phim chuyên nghiệp nhất ngày nay. Các bạn có thể sản xuất ra phim với nhiều hiệu ứng, hình ảnh sinh động...với Corel VideoStudio pro x7. Đây là chọn lựa tin cậy cho người sử dụng có PC cấu hình không cần cao mà vẫn muốn làm video HD.

Cách dùng công cụ Corel VideoStudio pro x8 làm phim quảng cáo


Corel VideoStudio có một thư viện teamplate đa dạng về mẫu mã, hình ảnh để các bạn lựa chọn và quay video gioi thieu độc đáo và đẹp nhất, sau đó thêm các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh, nhạc nền, hiệu ứng chuyển tiếp để làm sinh động cho các bộ phim được biên tập.
 
Corel VideoStudio pro x7 được đánh giá cao với khả năng chỉnh sửa các bộ phim và âm thanh, làm việc với các video có độ phân giải cao lên tới 4K. Đặc biệt, phiên bản mới nhất của chương trình giúp tải nhiều trách nhạc cùng lúc với tốc độ nhanh hơn tới 130% so với các phiên bản trước. màn hình biên tập của công cụ khá gọn gàng và đẹp mắt với không gian Media Library, Timeline và Share tạo thuận lợi cho người dùng khi biên tập các clip trình chiếu ảnh.

Corel VideoStudio pro x7 bản mới nhất tích hợp thêm công cụ Movie Profile Manager giúp bạn tạo thành profile riêng để truy cập sau này với việc chọn lựa, tùy chỉnh và lưu trữ các thiết lập yêu thích sau khi làm phim. Công cụ này cũng giúp quý vị xử lý các định dạng phim HDV và AVCHD, tải phim lên youtube theo cách thức đơn giản và nhanh chóng nhất.

Corel VideoStudio cho phép quay lại màn hình hoạt động của máy tính để chia sẻ trình chiếu slide, bài thuyết trình, demo sản phẩm, trò chơi hoặc bài hướng dẫn, đưa cảnh quay màn hình của bạn lên đĩa DVD hoặc Blu-ray. Quý vị cũng có thể đăng tải các clip lên nhiều dịch vụ trực tuyến như YouTube, Facebook và Flickr, hoặc xây dựng trang web riêng qua HTML5. Người dùng cũng được phép chia sẻ các video trên các thiết bị đi động như iPad, iPhone, PSP...

Corel VideoStudio hỗ trợ nhiều thiết bị đầu vào như máy quay DV/D8/HDV, Camera DV USB Video Class, thiết bị quay analog và Digital TV, thiết bị quay USB: web camera và máy quay đĩa/bộ nhớ/ổ cứng, các dạng đĩa đầu ra như Blu-ray, DVD-R/RW, DVD+R/RW, DVD-RAM. Các định dạng Video được hỗ trợ gồm AVI, MPEG-1, MPEG-2, AVCHD, MPEG-4, H.264, BDMV, DV, HDV, DivXp... các đinh dạng ảnh BMP, CLP, CUR, EPS, FAX, FPX, GIF, ICO, IFF, IMG...

Hướng dẫn sử dụng công cụ Corel VideoStudio pro x8 biên soạn clip quảng cáo


Corel VideoStudio pro x7 được nhiều người sử dụng hài lòng khi trải nghiệm tốc độ làm việc với định dạng HD đáng kinh ngạc, tính năng hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đàu ra. Mặc dù còn một số hạn chế về phần chỉnh sửa tiếng, điểu chỉnh menu DVD, khử lỗi mắt đỏ... song phần mềm này vẫn đang là lựa chọn của nhiều người dùng PC có cấu hình máy khiêm tốn.

Nhắc tới phần mềm chỉnh sửa phim hiện nay, ngoài Corel VideoStudio, thì SONY Vegas Pro cũng được đánh giá rất cao. SONY Vegas Pro hỗ trợ xử lý đồ họa, người dùng có thể thực hiện chức năng dựng hình nhanh chóng bằng công cụ card đồ họa. Bên cạnh đó để có thể thực hiện những thước phim độc đáo, SONY Vegas Pro còn hỗ trợ người sử dụng hơn 300 hiệu ứng âm thanh và hình ảnh khác nhau.

Corel VideoStudio hỗ trợ sản xuất clip từ video quay sẵn, để sản xuất video từ hình ảnh có sẵn, phần mềm Windows Live Movie Maker sẽ là chức năng hữu ích. Windows Live Movie Maker có giao diện trực quan, các nút công cụ đều được thiết kế rõ ràng mang tới cho người dùng các thao tác nhanh nhất để có thể chỉnh sửa cho mình một clip từ hình ảnh có sẵn trong máy tính của mình.

Các chức năng chính của Corel VideoStudio pro x7:

- Tạo phim với thư viện các Template phong phú
- Hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sinh động
- Các công cụ tạo video
- Quay clip màn hình
- Đăng tải phim lên Internet hoặc chia sẻ phim cho các thiết bị di động
- Tích hợp nhiều định dạng clip và thiết bị đầu vào

Trên đây là những cách dùng phần mềm Corel VideoStudio pro x8 biên tập clip giới thiệu đơn giản và rất dễ dùng.