Chúng tôi chuyên bảo dưỡng hệ thống điện nước tốt nhất hiện nay

Ngày đăng 06/01/2017 08:04

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa hệ thống cấp nước uy tín nhất hiện nay.


Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt đường ống nước uy tín nhất hiện nay
 
Với nhiều lý do từ quá trình sử dụng cũng như thời gian dùng các sản phẩm ống nước lâu ngày làm cho các sản phẩm bị hư hỏng làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người. Vì vậy cần phải bảo trì để cho hệ thống cấp nước được hoạt động bình thường và không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người.

Vì sao các bạn nên chọn công ty hút bể phốt tại hà nội của chúng tôi?

Chúng tôi hiện đang là dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt điện nước. với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ sửa chữa thiết bị vệ sinh cùng với:

100% thợ đều có tay nghề từ 5 năm trở lên: Tất cả các nhân viên sửa chữa của chúng tôi đều được tuyển chọn khắt khe, được đào tạo chuyên sâu. Kể cả thợ có kinh nghiệm rồi khi được tuyển vào công ty đều phải trải qua 3 tháng học nghiệp vụ chuyên nghành điện nước.

Hỗ trợ các bạn chỉ sau 30 phút kể từ khi quý khách gọi điện báo dịch vụ: Với số lượng nhân viên lớn, phủ rộng khắp Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận nên việc hỗ trợ quý khách một cách nhanh nhất là điểm mạnh của chúng tôi so với tất cả các công ty khác trên thị trường.

Thông báo giá son dulux chinh hang trước khi làm dịch vụ với các bạn: Hầu hết các đơn vị bảo dưỡng điện nước đều làm trước rồi báo giá sau. Nhưng với chúng tôi thì mọi việc đều phải được bắt đầu từ sự thống nhất đồng ý của các bạn và trung tâm thì dịch vụ mới được thực hiện.

Chúng tôi chuyên  sửa chữa hệ thống cấp nước tốt nhất ngày nay


Các dịch vụ hiện tại chúng tôi đang phục vụ khách hàng bao gồm:

Lắp đặt đồ đạc vệ sinh & ống nước cho các tòa nhà dân cư, thương mại và công nghiệp

Bảo trì rò rỉ đường ống nước, Lắp đặt đường ống nước

Vệ sinh ống nước sàn, chậu, bồn cầu, bẫy sàn, hố ga vv, bằng lao động chân tay hoặc máy hỗ trợ

Bảo dưỡng các vòi nước, vòi sen, ống, ống thoát, chậu, bát rửa chén, bát nước tiểu, bể xả và phụ kiện vệ sinh hut be phot uy tín chuyên nghiệp nhất thị trường.

Cung cấp và lắp đặt máy nước nóng (tức thời hoặc lưu trữ) và thùng rác

Làm mới đường ống nước bằng đồng, PVC hay không gỉ Ống thép

Thay sàn nhà vệ sinh, màn tắm, cửa nhôm, vv

Bảo dưỡng thiết bị vệ sinh

Hiện tại chúng tôi có rất nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Vì vậy mà chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của các bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất, với chi phí thấp nhất

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ theo hotline để được tư vấn và trợ giúp tốt nhất.