Công dụng của vị trí đặt thác nước phong thủy mang đến sanh may mắn và thuận lợi - Thacnuocphongthuy.vn

Ngày đăng 14/02/2017 08:17

cửa hàng bán thác nước phong thủy - Người xưa luôn cho rằng, nước là thành phần rất quan trọng trong sắp xếp phong thủy tổng quan của ngôi nhà của mọi người, bởi dòng nước sản sinh sự tốt lành, tiền của và thăng tiến cho người sở hữu. Thế kỷ mới, với giá trị cuộc sống càng lên cao thì con người càng để ý mang dòng nước vào bài trí nội ngoại thất ước muốn cầu may và giúp giảm bớt trì trệ.

đài phun nước phong thủy

*thác nước mini để bàn
Với nhiều nơi lắp đặt thác nước phong thủy tài lộc, vị trí đặt như bên trong nhà, sau nhà, lắp trên tường, để trên bàn và nhiều vị trí khác. Cấm kỵ không bao giờ để thác nước trong phòng ngủ nước sẽ khiến giấc ngủ không được liền mạch, khiến thần kinh căng thẳng, lo âu và tác động không có lợi đến đời sống của người sử dụng.
*thác nước phong thủy trong nhà tại hcm
Trong vấn đề phong thủy, thác nước ngũ hành là sự kết hợp của các nguyên liệu, kích thước, hình dáng và ý nghĩa phong thủy của các thành phần kết tạo nên. Theo đó, phương thuận tiện nhất để đặt thác nước phong thủy phong thủy ngoài nơi ở như sau:
- phương Đông hiện thân cho mạnh khỏe và đạo gia.
- phương hướng Đông Nam hiện thân cho phát lộc và thịnh vượng.
- phương Bắc thể hiện cho con đường chức sắc và sự nghiệp.
- góc Đông, Đông Nam, Đông Bắc là những hướng tốt nhất để đặt đài phun nước phong thủy.
Không nên đặt thác phong thủy phương Nam, bởi đây là khu vực của lửa, không những xung khắc (thủy dập tắt lửa) ngoài ra còn gây bất tiện cho đường sự nghiệp của gia chủ. Cần chú ý, luôn luôn để thủy chuyển động trong thác phong thủy để khuếch đại nguồn sức mạnh tốt vào khu vực sống. Tuyệt nhiên không nên để nước ngập úng và rơi ra sàn.
Không gian bài trí bao quanh và nguồn nước cần hết sức chú trọng, cảnh thiếu hụt hay nước đục sẽ làm hạn chế tác dụng phong thuỷ của thác nước phong thủy mini, thậm chí là gây nguy hại do sản sinh “tà khí”.
Khi lựa chọn mua thác nước phong thủy mini, người mua cần chú ý chọn lọc những loại có chất lượng tốt và mô tơ đẩy nước chạy êm, quan trọng là không gây âm thanh ồn ào ảnh hưởng đến suy nghĩ và sinh lực cho người dùng. Tốt nhất nên lựa loại có thiết kế dễ dàng cho việc lau chùi và bảo trì.
Có thể sử dụng thêm thành phần làm bằng đá tự nhiên và pha lê tự nhiên, tăng lượng ánh sáng bao quanh, đặt thêm cây hoa... sẽ bổ sung làm tăng thêm những công dụng tốt đẹp mà thác nước phong thủy mang lại cho không gian sống.
Sự mất cân đối trong kiến trúc có thể chữa lại bằng đài phun nước cũng giống như trong nhà có 1 góc không đẹp về phong thủy thì có thể hóa giải bằng cách đặt đài phun nước ở góc đó.

-------------------------------------------------------------
Thác nước phong thủy
Số 2/590 Láng – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (04) 6-275-4549 / 090-813-4949
Giao hàng toàn quốc, bảo hành đổ vỡ khi giao