Những lưu ý trong cài đặt phòng khách theo phong thủy nhà - Thacnuocphongthuy.vn

Ngày đăng 17/03/2017 08:10

bố trí phòng tiếp khách hợp thuật phong thủy phòng chính theo phong thủy luôn là việc cần để giúp mang lại cát khí cho người chủ nhà, cũng như tạo ra thắng lợi trong công việc, đạo gia.

cách bày trí phòng khách chính theo phong thủy
 

Hướng dẫn lắp đặt khu vực phòng chính theo phong thủy

***thác nước phong thủy bán ở đâu tại Bắc Ninh

 Khu vực của phòng tiếp khách luôn được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng, do đây là khu vực gây tác động rất lớn tới cấu trúc cấu trúc của ngôi nhà ở của quý khách, cũng như vượng khí của quý vị, vì vậy Địa điểm luôn được xắp xếp trước, sau đó mới đến các phòng như phòng ngủ, phòng ăn uống, phòng tắm gội ... Trong quá trình bố trí cần phải có được bốn yếu tố đặc biệt quan trọng là : Diên Niên : gia đạo, tình yêu thương, Thiên Y : kích thích sức khỏe, sống lâu, Phục Vị và Sinh Khí.
******mua thác nước phong thủy để bàn tại Ninh Bình
Cách bài trí thứ tự living room rồi mới đến các phòng tắm, phòng ăn là rất hợp lý, ngoài việc về kiêng kị trong phong thủy thì nó còn giúp bạn bè đến chơi có cảm giác đầu tiên cần được thân thiện , hoặc đổi lại người quen phải đi lại qua các căn phòng riêng rồi mới đến living room thì bản thân sẽ sẽ ngại ngùng, do đó cách lắp đặt cần có tính thấu hiểu. Điều quan trọng hơn nữa đó là nếu quý vị cài đặt như vậy sẽ sai với quy luật phong thủy, cùng với việc khiến cho vận khí không vào được nhà chúng ta, dẫn đến khiến cho tài khí ngưng trệ, nhanh chóng trôi đi.
***mua thác nước phong thủy để trong nhà tại Lâm Đồng

Hướng sắp xếp màu sắc của phòng khách theo kiến thức phong thủy

Màu luôn là quan trọng cho phòng khách, cho bất kỳ các phòng khác, bởi nó ảnh hưởng tới cảm nhận của bất kỳ ai, trong đó có chính chúng ta, và quan trọng hơn đó chính là sắc màu có khả năng khiến cho cho các bạn cảm giác thư giãn hay trịu nặng, bên cạnh đó thì theo kiến thức phong thủy thì sắc màu còn tăng khí cát cho người chủ gia đình, vì thế nếu chúng ta phối kết hợp màu sắc thuận theo với  Hành (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ) bản mệnh và Nguyên Thể của người nhà chủ.
Đặc điểm quan trọng của phòng khách chính là khu vực chia sẻ, gặp gỡ, bàn công chuyện ... tiếp khách của chủ nhà với người ngoài, tông màu ảnh hưởng tới cảm xúc, do vậy chúng ta cần phối một gam màu tươi mát ...  vừa mang đến không gian rộng rãi, thư thái cho phòng chính tiếp khách. Dựa vào nguyên lý và vận hành trời đất là đất nặng trời nhẹ, khoảng không quanh phòng và trần của phòng cần được áp dụng màu sáng, và sàn của phòng nên sử dụng một màu tối sẫm, giúp tích tụ được nguồn cát khí của vũ trụ luân hồi, tạo ra cảm giác dễ chịu, cát lành.
Sàn nhà khoảng không dùng đi lại nhiều, gia chủ cần để ý tránh tạo ra gồ ghề vì sẽ tạo ra khó khăn trong đi lại, hay ngã, tác động xấu đến danh vị, tài khí.

cài đặt ánh sáng tự nhiên cho phòng chính tiếp khách theo phong thủy.

Một living room theo kinh nghiệm phong thủy đó là cần phải có ánh sáng tự nhiên, đây chính là điểm lưu ý để giúp thu hút được vượng khí, dòng năng lượng của vũ trụ, xua tan đi nguồn năng lượng xấu. Bên cạnh ý nghĩa đó thì phòng chính tiếp khách cần có nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại sự khoáng đạt, tươi mới, tiêu diệt được sự nảy nở của nấm mốc có hại cho sức khỏe.
phòng tiếp khách là không gian chứa đựng nhiều ánh sang tự nhiên, là nơi tập hợp khí tốt của ngũ hành luân hồi, do vậy nó còn hỗ trợ cho người chủ sinh trưởng nhanh chóng về kinh tế, sự nghiệp, công danh, gỡ bỏ được điềm không tốt, đem đến trôi chảy trong mọi việc.
Thác nước Phong thủy Thiện Tâm
Số 4/590 Láng – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (04) 6-275-4549 / 090-813-4949
Giao hàng toàn quốc, bảo hành đổ vỡ khi giao