Máy xịt thơm sẽ cho bạn rất nhiều công dụng rất tốt mà có thể quý khách chưa biết đấy

Ngày đăng 21/03/2017 08:18

Máy khuếch tán sẽ cho mọi người rất nhiều công dụng rất tốt mà có thể quý vị chưa biết đấy.

Theo những nghiên cứu, thì mùi thơm sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến suy nghĩ, sức khỏe của chúng ta. Một chiếc máy khuếch tán tinh dầu sẽ làm cho hương thơm tinh dầu nguyên chất được phát tán vào không khí trong phòng, tỏa ra mùi hương nhẹ nhàng và thư giãn trong khá nhiều giờ (tùy từng loại máy) và lại rất an toàn đối với trẻ em và người cao tuổi.
 
Điều cần thiết của cái máy khuếch tán tinh dầu siêu âm đó là
1. Thanh lọc không khí và loại bỏ mùi hữu hiệu
Máy khuếch tán tinh dầu giúp phân tán các tinh dầu nguyên chất vào trong không khí và sẽ có tác dụng diệt khuẩn, diệt vi rút, khử mùi, lọc không khí và tăng cường, kích thích tốt cho hệ miễn dịch của mọi người sử dụng và mọi người ở trong phòng.

Máy xịt thơm sẽ cho quý khách rất nhiều tác dụng hữu ích mà có thể quý vị chưa biết đấy


2. loại bỏ bụi bặm trong không khí
may tao mui huong thom có khả năng ion hóa và có thể giúp gia tăng chất lượng của không khí bằng những ion âm. Ion âm là các hạt siêu nhỏ có điện tích âm trong khi những khói bụi, nấm mốc hay những vi khuẩn, vi rút thông thường đều mang điện tích dương và bay lơ lửng ở trong không khí. Vì vậy, ion âm sẽ có ứng dụng như những thỏi nam châm có công dụng hút và trung hòa các điện tích dương có hại ở trong không khí để trả lại sự trong lành, thanh sạch cho bầu không khí của căn phòng. Theo các nghiên cứu khoa học đã làm sáng tỏ, nồng độ ion âm ở nhiều nơi như thác nước, bãi biển, rừng núi, hay những nơi có nhiều cây xanh... sẽ cao gấp rất nhiều lần so với những phòng kín.

3. Có tác dụng phát tán hữu hiệu tinh dầu thiên nhiên.
Máy phát tán giúp khuếch tán nhanh nhất và có tác dụng chia nhỏ tinh chất của tinh dầu thành hàng trăm triệu phân tử nhỏ hơn, để chúng có thể phân tán nhanh vào không khí trong mọi ngóc ngách của căn phòng giúp tạo lên một mùi thơm rất tinh tế và nhẹ nhàng từ tự nhiên.

4. Giúp cân bằng độ ẩm
Khí lạnh được cho vào trong môi trường bởi máy điều hòa, chúng có tính chất khô và lạnh, Vì vậy khi quý khách ở trong nơi có điều hòa thường xuyên thì sẽ xảy ra tình trạng da bị khô và sần sùi gây nên cảm giác khó chịu và gây hại cho làn da mọi người.

Máy khuếch tán tinh dầu siêu âm cao cấp giúp khuếch tán nước và tinh chất của tinh dầu vào trong không khí, giúp tạo ẩm không khí và có điều có lợi rất nhiều cho làn da và hệ hô hấp của những mọi người sử dụng.

5. Đảm bảo chất lượng của tinh dầu khi cho vào không khí
Máy xịt thơm sử dụng công nghệ siêu âm giúp tạo hơi nước lạnh để cho tinh chất của tinh dầu thiên nhiên không bị biến đổi làm ảnh hưởng đến công dụng và chất lượng của các tinh dầu thiên nhiên.

Máy phát tán tinh dầu được yêu mến bởi chính những công dụng của nó đem lại cho quý vị. Do vậy, nếu gia đình mọi người chưa sở hữu loại máy phát tán này thì hãy sắm ngay một chiếc đi nhé.