Chia sẻthiết kế phòng làm việc giám đốc - Thacnuocphongthuy.vn

Ngày đăng 24/03/2017 06:44

Chia sẻsắp đặt bàn làm việc theo phong thủy luôn là yếu tố cần quan tâm và đặc biệt quan trọng, vì tổng giám đốc cần được uy quyền, mang lại cho khách hàng một sự tin tưởng để từ đó mở đường cho sự phát triển thịnh vượng, cũng như đem lại hiệu quả tốt nhất trong công việc, cũng nhờ có điều này sẽ mang lại lợi thế trong các cuộc thương thảo. Để làm được điều này chúng ta cần phải biết sắp xếp nơi làm việc thuận theo mệnh lý bát quái của các vị phó phòng

phong thủy hướng bàn làm việc theo tuổi

***mua thác nước phong thủy ở đâu tại Hà Nam
 

cách bố trí vật dụng trên bàn làm việc giành cho quản lý

Theo sức mạnh của thuật phong thủy thì người định hướng nên được tiếp thu được nguồn sinh khí từ vũ trụ luân hồi thì tinh thần mới trở nên linh hoạt, từ đsó sẽ đưa ra được những đường lối chính xác và tốt nhất.  Để làm được điều này thì thông thường người ta sử dụng vật phẩm mang tên là tháp văn xương, đồng thời đặt nó ở bốn góc bàn làm việc, vật phẩm này sẽ thu hút được nguồn vượng khí từ vũ trụ, giúp cho người làm việc cần mẫn, và thông minh.
******mua thác nước phong thủy để bàn tại khánh Hòa
khu vực làm việc của giám đốc luôn luôn cần được lắp ô cửa sổ, vì cửa sổ đem lại sự thông thoáng, nhìn được tổng quan và bao quát hơn, nhưng không nên để anh sáng trói quá nhiều thoát vào bên trong phòng, vì khiến cho cho nsếp làm việc trong phòng sẽ bị chói lóa khiến cho tinh thần bị áp lức, suy nhược, càng lâu sẽ ngã bệnh, để tiết chế chúng ta nên áp dụng tranh ảnh để che bớt nguồn sáng. Hướng cửa sổ nên quay về hướng Tây, hướng Đông, hướng Nam đây là các hướng lợi thế cho kinh doanh, lưu ý không được quay về hướng Bắc, do hướng bắc là cung khảm ( hãm : kìm hãm sự phát triển ), khiến cho tiến trình làm việc bị ứ đọng, khí xấu phát triển mạnh mẽ ngược lại khí dương thì theo đường ngược lại, kết quả kế hoạch không được như kỳ vọng. Nếu như không thể di dời hoặc thay đổi, chúng ta nên sử dụng bàn ... có màu sáng, ấm áp để khắc chế, chống lại âm khí.
***bán thac nuoc phong thuy trong nha tại Hà Nam
Các đồ vật như máy fax ... chúng ta nên để bên tay trái trên bàn lãnh đạo, còn các loại ảnh hưởng và có giá trị như chi phiếu, giấy tờ ngân hàng, hợp đồng ... nên để ở bên tay phải, phía trước mặt nên để máy tính, kính ... còn các loại như huân huy chương, quà tặng thì nên đặt ở phía đối diện mà giám đốc có thể dễ thấy, tạo sự kích thích, và sản sinh ra hào hứng làm việc tích cực. Đằng sau lưng cần một bức tường chắc chắn, bởi vì sản sinh sự yên tâm trong lòng, loại bỏ đi cảm giác cô đơn.
 

Cần tránh điều kiêng cữ trong việc lắp đặt phòng quản lý của phó phòng

trang trí phòng làm việc công sở cần lưu ý tránh một số điều kiêng cữ như sau :
Hướng ngồi làm việc : không bao giờ ngồi quay lưng ra phía ngoài cửa, vì như vậy sẽ tạo ra cơ hội sát khí phá phách, dẫn đến việc thấy không được thoải mái, cũng như tác động đến sinh khí của bản thân, rất ốm đau, yếu mệt, hiệu quả công việc sẽ bị kém năng xuất, hiệu quả không cao
Cửa sổ : không tốt khi mở cửa sổ khi có họp chợ. Cửa sổ có lợi cho sếp khi mở cửa ra có cảnh vật sinh động giúp tinh thần hưng phấn và thư thái.
 
Thác nước Phong thủy Thiện Tâm
Số 4/590 Láng – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (04) 6-275-4549 / 090-813-4949
Giao hàng toàn quốc, bảo hành đổ vỡ khi giao