Hướng dẫn lắp đặt vị trí đặt máy xịt mùi thơm trong khách sạn sao cho tốt nhất

Ngày đăng 24/03/2017 08:45

Cách sắp đặt nơi đặt máy tạo mùi thơm tại khách sạn sao cho hiệu quả nhất.

Khách sạn là chỗ có diện tích lớn và luôn có khách ra vào liên tục. Do đó để cho quá trình khuếch tán mùi thơm tinh dầu nguyên chất của Máy khuếch tán tinh dầu được hiệu quả nhất thì cần phải sắp đặtlắp đặt vị trí đặt máy phù hợp nhất.

Trước khi tham khảo xem nên đặt máy khuếch tán ở đâu? thì các bạn cần tham khảo một chút về công dụng và hướng dẫn sử dụng của nó nhé.

Công dụng của máy phát tán tinh dầu là giúp phát tán mùi thơm của tinh dầu vào trong không khí nhanh và hữu hiệu nhất. Mùi thơm của tinh dầu nguyên chất sẽ làm cho không gian trong căn phòng của quý vị trở lên sạch sẽ và thông thoáng hơn. Giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Hướng dẫn sắp đặt vị trí đặt máy khuếch tán tại khách sạn sao cho tốt nhất


*máy tạo mùi hương thơm

Hướng dẫn dùng máy phát tán cũng khá đơn giản, với vài bước cài đặt là máy khuếch tán tinh dầu đã được hoạt động để tạo mùi thơm rồi đó. 

Có rất nhiều mùi thơm để chọn lựa cho khách sạn của mình như: tinh dầu hoa nhài, tinh dầu nguyên chất hoa ngọc lan, tinh dầu oải hương, tinh dầu nguyên chất hoa cam và nhiều loại tinh dầu khác nữa. Với mỗi loại tinh dầu lại có một chi phí đắt rẻ khác nhau. Tùy vào từng đối tượng, chi phí mà khách sạn đặt ra để có thể chọn lựa được những hương thơm hợp lý nhất mà vẫn đảm bảo được giá thành mà khách sạn đưa ra.

*Mua máy khuếch tán tinh dầu ở đâu?
                                                                                                                                      
Phương pháp hiệu quả nhất mà đang được sử dụng là đặt máy phát tán ngay tại lối vào của sảnh khách sạn. Vì lối vào sảnh là nơi đầu tiên mà mọi người bước vào khi đến khách sạn, Do đó mà họ sẽ cảm thấy được các mùi thơm ngay lập tức và nó sẽ gây ấn tượng mạnh cho mọi người và dần dần nó sẽ trở lên quen thuộc.
 
Còn nếu các quý vị muốn tạo hương thơm ra đều cho tất cả sảnh của khách sạn thì các bạn có thể chọn tối thiểu là 2 chiếc máy khuếch tán tinh dầu và đặt ở 2 góc của sảnh. Từ 2 góc này máy khuếch tán tinh dầu ra ngoài không gian và giúp cho nó phát tán đều ra khắp sảnh của khách sạn.

*Máy khuếch tán tinh dầu tại Hồ Chí Minh?

Cũng còn tùy vào từng vị trí, không gian của khách sạn thì chúng ta mới có thể đưa ra được những biện pháp bài trí hợp lý. Do vậy nếu quý khách\quý vị có nhu cầu cần tạo cho địa điểm của khách sạn thì hãy liên lạcliên hệ ngay với Thiện Tâm theo điện thoại 0904779663 để được tư vấn. Chúng tôi sẽ test thử máy miễn phí một ngày đê cho quý vị thấy được khả năng cũng như hiệu quả phát tán mà máy khuếch tán có thể đáp ứng được

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Máy khuếch tán tinh dầu Thiện Tâm
ĐC: 5/590 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 0904779663
Website: maykhuechtan24h.com