Ghế massage hỗ trợ điều trị đau cột sống

Ngày đăng 19/06/2018 21:22

Trong những năm trở lại đây ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe tại gia đình được nhiều người yêu thích nhất. Hiện nay trên thị trường rất đa dạng những loại ghế massage toàn thân đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau, mỗi loại ghế massage thì đều có những ưu điểm về mặt chức năng và công dụng riêng. 

Có nhiều người cho rằng ghế massage nào cũng có khả năng giúp hỗ trợ điều trị các căn bệnh liên quan đến xương khớp trong đó có đau cột sống. Tuy nhiên thì không phải như vậy. Hiện nay, chỉ những chiếc ghế massage toàn thân cao cấp được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất mới có thêm những tính năng hỗ trợ điều trị chuyên sâu như bấm huyệt, sưởi ấm bằng đèn hồng ngoại, hỗ trợ điều trị đau cột sống.

Do vậy, nếu bạn đang tìm một dòng sản phẩm ghế massage giúp hỗ trợ điều trị đau cột sống, vậy thì ghế massage cao cấp chính là cái đích mà bạn cần hướng đến. Ghế massage hỗ trợ điều trị đau cột sống như thế nào?

Để giảm thiểu các triệu chứng đau cột sống, ghế massage vẫn cần phải hoạt động theo nguyên lý thông thường như bao thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại khác. Tuy nhiên, điểm ưu việt của nó chính là nằm ở hệ thống con lăn và các túi khí kép giúp gia tăng sự linh hoạt trong các thao tác và hiệu quả khi massae, qua đó giúp thả lỏng cơ thể, thư giãn tinh thần và làm giảm những cơn đau do căng cơ.

Ghế massage hỗ trợ điều trị đau cột sống

Ngoài ra, ghế massage còn được trang bị những tính năng đặc biệt giúp cho việc hỗ trợ điều trị đau cột sống đạt hiệu quả như:

- Hệ thống cảm biến hồng ngoại. Hệ thống này cho phép ghế massage nhận biết và điều chỉnh kích thước phù hợp với người sử dụng, đồng thời xây dựng một sơ đồ huyệt vị trị liệu một cash vô cùng chính xác. Nhờ đó mà ghế massage có thể thực hiện tốt chức năng trị liệu, day ấn huyệt đạo một cách chính xác – đây là yếu tố quan trọng giúp ghế massage cao cấp không chỉ trị liệu được cơn đau cột sống mà còn những bệnh lý liên quan đến xương khớp khác.

- Sưởi ấm bằng đèn sưởi hồng ngoại: Các đèn sưởi này đóng vai trò như những túi chườm nóng giúp tăng cường lưu thông khí huyết và làm giảm đau nhức. Tính năng này rất tốt trong việc tăng cường hiệu quả điều trị bệnh đau cột sống.

- Phương pháp massage bấm huyệt Shiatsu: Phương pháp massage này là một phương pháp massage trị liệu truyền thống của Nhật Bản mà nguyên lý hoạt động chính của nó là dựa trên việc bấm huyệt. Phương pháp này thường được áp dụng tại những vùng cơ thể chứa nhiều huyệt vị như lòng bàn chân. Khi đó, sự kết hợp giữa massage và day ấn huyệt sẽ giúp giải quyết các cơn đau nhanh chóng.

Ghế massage được tạo ra với mục đích chính là chăm sóc sức khỏe cho con người. Do vậy, việc sử dụng tốt ghế massage là phương pháp tối ưu giúp bạn chăm sóc sức khỏe, nhất là với những ai mắc bệnh liên quan đến xương khớp, đặc biệt là đau cột sống. Ghế massage không chỉ hiệu quả mà nó còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc so với việc đến các cơ sở trị liệu Đông y.