Bé chậm lớn nên uống những loại sữa nào?

Ngày đăng 30/07/2018 15:46

Trẻ không muốn ăn, chán ăn khiến cơ thể ngày càng gầy gò, điều này chắc chắn sẽ làm cha mẹ lo lắng rất nhiều. bởi vậy, cha mẹ sẽ nhanh chóng tìm đến các sản phẩm sữa cho bé biếng ăn chậm tăng cân để bé nhà nhanh chóng lấy lại sức khỏe. Nhưng loại sản phẩm nào thì và tốt cho bé? Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn Top 05 sữa cho bé tăng cân tốt nhất hiện nay. Sữa cho bé biếng ăn chậm tăng cân

Sữa cho bé biếng ăn chậm tăng cân loại nào tốt?

1. Sữa bột cho bé Abbott Pediasure B/A

Đây là dòng sản phẩm của tập đoàn Abbott, sản phẩm này có nhiều DHA và Choline, giúp hỗ trợ trí não bé phát triển toàn diện, cải thiện thị lực, phòng chống những bệnh về tim mạch. Sữa Pediasure B/A cũng bổ sung cho cơ thể bé hàm lượng canxi hết sức cao, giúp hệ xương lớn mạnh chắc khỏe, Bên cạnh, sữa còn bổ sung chất xơ Prebiotic và vitamin A, kẽm giúp chức năng tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn.

2. Sữa bột cho bé Nutifood Grow Plus

Sữa bột cho bé Nutifood Grow Plus là sản phẩm của tập đoàn Nutifood, đạt chuẩn chất lượng của ABS- QE Hoa Kỳ. Sữa bột Nutifood Grow Plus có chứa nhiều thành phần quan trọng cho sự vững mạnh của bé, giúp bé có thể hấp thụ tốt dưỡng chất có từ sữa, kích thích sự thèm ăn, nhanh chóng loại bỏ chứng biếng ăn ở trẻ. Một số dưỡng chất mà Nutifood Grow Plus mang đến cho bé là : canxi, vitamin, Lysin, kẽm… hỗ trợ phát triển trí não, nâng cao thị lực, lớn mạnh khả năng tư duy tự nhiên cho bé… Sữa bột Nutifood Grow Plus dùng cho các bé từ 1 tuổi trở lên và là sản phẩm tốt nhất khi lựa chọn để giải quyết tình trạng chậm tăng cân, biếng ăn thường thấy ở trẻ nhỏ.

3. Sữa bột cho bé Anox

Sữa Anox là một loại sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ. Sữa Anox có khả năng giúp bé giải phóng năng lượng, kích thích trẻ them ăn. Sữa Anox là sản phẩm được chế biến dựa theo công thức của đậu nành, bổ sung hầu hết các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của bé.

4. Sữa bột cho bé Dutch Lady Complete

Sữa bột Dutch Lady Complete sở hữu tới 29 chất dinh dưỡng quan trọng, giúp giải quyết tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân ở trẻ nhỏ. Đây cũng là sản phẩm duy nhất có thể kích thích khả năng hấp thụ chất xơ và các axit béo, làm gia tăng khả năng thèm ăn của bé.

5. Sữa dê Goatmil BA

Sữa dê Goatmil BA gồm có đạp sữa dê và đạm đậu nành cùng các vitamin, khoáng chất quan trọng, giúp bé loại bỏ tình trạng biếng ăn và ngăn ngừa suy dinh dưỡng. Những loại như chất xơ thiên nhiên Synergy 1 có bên trong sữa có công dụng ngăn ngừa chứng táo bón và phát triển chức năng của hệ tiêu hóa. Inv-Kids IQ+ Đặt mua sản phẩm xem thêm: Bé biếng ăn