Có nên mua ghế massage giá rẻ?

Ngày đăng 19/06/2019 14:25

Massage đang là phương pháp chăm sóc sức khỏe cả thể chất và tinh thần vô cùng phổ biến, đi kèm theo đó, sự phát triển của các sản phẩm, thiết bị massage công nghệ cũng càng ngàng càng phát triển. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại ghế massage khác nhau, chênh lệch theo từng mức kinh phí. Vì vậy có thể nói giá cả là yếu tố quyết định quan trọng trong việc mua một chiếc ghế massage đối với người tiêu dùng. Vậy ta có nên mua ghế massage giá rẻ hay không?

Đánh vào tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam, nhiều nhãn hàng sản xuất ra hàng loạt các ghế massage giá rẻ với các chính sách ưu đãi nghe có vẻ rất  hợp lý, nhưng liệu mua hàng rẻ có phải là đúng đắn? Có rất nhiều người chỉ thấy lợi trước mắt, khi thấy hàng rẻ cứ đổ xô đi mua mà không xem xét đến vấn đề chất lượng sản phẩm.

Các cụ ngày xưa có câu “của rẻ là của ôi” hay “tiền nào của nấy”, hai câu trên cũng có phần đúng, bởi ghế massage giá rẻ luôn là thứ mà người tiêu dùng tìm đến đầu tiên. 

Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua được chiếc ghế massage với giá rẻ trong trường hợp bạn mua hàng chính hãng, có chính sách bảo hành. Nhưng ngượi lại, nếu bạn vào những nơi có không ít hàng nhái, hàng kém chất lượng, thì số tiền bạn bỏ ra sẽ hoàn toàn bị phung phí vì những chiếc ghế massage giá rẻ ấy không hề xứng đáng với số tiền bạn chi. 

Hãy là một người tiêu dùng thông minh, có thể mua hàng rẻ nhưng hãy nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Có nên mua ghế massage giá rẻ?

Sau khi đọc mà các bạn vẫn muốn mua ghế massage giá rẻ thì đây là những tips để các bạn có thể lựa chọn một sản phẩm ghế massage giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng về nhà:

-    Hãy hỏi những người đi trước, có kinh nghiệm trong việc mua ghế massage trên thị trường và tìm hiểu những địa chỉ mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, với thời đại 4.0 công nghệ thông tin, không có gì khó trong việc bạn lên mạng tìm hiểu các trang web bán hàng. Hãy cố gắng đọc thật kĩ review và feedback của khách hàng để tìm hiểu xem mặt hàng mình cần có đáp ứng đủ các nhu cầu đưa ra không.

-    Sau khi đã tham khảo những người mua trước, bạn nên tìm hiểu rõ từng cửa hàng bạn định mua và so sánh với nhau, nên tìm hiểu thêm cả chế độ khuyến mãi và bảo hành của từng cửa hàng.

-    Trước khi mua bạn hãy suy nghĩ kĩ và xác định rõ tiêu chí cơ bản: Mua cho ai, mục đích gì, giá cả nằm trong phạm vi bao nhiêu, … Tránh trường hợp đến cửa hàng mới suy nghĩ, sẽ bị cuống và lung túng, từ đó dễ xảy ra những quyết định sai lầm trong việc mua hàng.

-    Tuyệt đối tránh những cửa hàng không rõ thông tin cũng như nguồn gốc để tránh phải việc mua hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái.

-    Nên nghe theo tư vấn của nhân viên bán hàng, đến trực tiếp cửa hàng để có quyết định đúng đắn nhất.

Tóm lại, hãy tìm hiểu kĩ trước khi mua ghế massage, đảm bảo mình là một người tiêu dùng thông minh và sáng suốt.