Thương hiệu ghế massage nào tốt nhất hiện nay?

Ngày đăng 11/11/2019 10:00

Trong những năm qua thị trường ghế massage tại Việt Nam chứng kiến sự thay đổi chóng mặt. Từ một thiết bị được coi là xa xỉ, đắt tiền, chỉ xuất hiện trong những gia đình đại gia, đến nay, ghế massage toàn thân trở thành thiết bị phổ biến, được sử dụng nhiều trong các gia đình. Không chỉ vậy, chúng ta có thể bắt gặp các loại ghế massage tính tiền theo giờ được đặt ở các rạp chiếu phim, siêu thị, trung tâm thương mại... để phục vụ người qua lại với giá rất phải chăng.

Thương hiệu ghế massage nào tốt nhất hiện nay?

thuong-hieu-ghe-massage-nao-tot-nhat-hien-nay

Công nghệ hiện đại cho phép hạ giá thành ghế massage, đời sống người dân đi lên, thu nhập trung bình được cải thiện. Sức mua tăng giúp cho các thương hiệu ghế massage tại Việt Nam được dịp trăm hoa đua nở với rất nhiều dòng sản phẩm, phân khúc rất đa dạng.

Tuy nhiên, thương hiệu ghế massage nào tốt nhất hiện nay là vấn đề được hầu hết người tiêu dùng quan tâm khi có nhu cầu trang bị sản phẩm hữu ích này. Mối quan tâm này xuất phát từ việc tuy có nhiều thương hiệu nhưng thị trị ghế massage được đánh giá là khá bát nháo, vàng thau lẫn lộn, giữa nhiều đơn vị làm ăn uy tín với một số mang tính chộp giật, giữa tính năng thực của sản phẩm với không ít những quảng cáo thổi phồng.
Để đánh giá một thương hiệu ghế massage là tốt trước tiên các bạn cần phải căn cứ vào chất lượng sản phẩm.

thuong-hieu-ghe-massage-nao-tot-nhat-hien-nay-1

Tất nhiên, sẽ có hãng ghế massage tập trung vào phân khúc cao cấp để hướng tới khách hàng thượng lưu. Có thương hiệu làm nhắm vào phân khúc tầm trung là những người có thu nhập khá, đang tăng lên rất nhanh ở các đô thị. Có những đơn vị lại nhắm tới phân khúc giá rẻ để đáp ứng nhu cầu massage cơ bản của tầng lớp bình dân. Một số thương hiệu có đầy đủ các dòng sản phẩm ở các phân khúc khác nhau.

Phải khẳng định là không phải cứ có nhiều sản phẩm là tốt, cũng không phải sản phẩm giá rẻ là không tốt. Vấn đề chính nằm ở với mức giá như thế thì sản phẩm có những tính năng gì, dùng được bao lâu, chi tiết bảo hành thế nào.

thuong-hieu-ghe-massage-nao-tot-nhat-hien-nay-2

Về cơ bản ghế massage giá rẻ, dưới 30 triệu thường sử dụng con lăn 2D, có túi khí, rung massage, một số ghế được trang bị tính năng không trọng lực. Ghế massage tầm trung, từ 30 - 80 triệu được sẽ có con lăn 3D, 4D, nhiều túi khí hơn; Ngoài rung massage, có đèn chiếu hồng ngoại.

Ngoài massage không trọng lực còn được tích hợp nhiều phương pháp massage khác như: Massage kiểu Thái, massage Thụy Điển, bấm huyệt Shiatsu Nhật Bản. Ghế massage cao cấp có thể lên tới hàng trăm triệu, ngoài các tính năng của ghế massage tầm trung còn được điều khiển bằng giọng nói, có khả năng cá nhân hóa các bài tập theo ý muốn, sử dụng vật liệu cao cấp, thiết kế sang trọng.

thuong-hieu-ghe-massage-nao-tot-nhat-hien-nay-3

Khi mua ghế massage các bạn có thể so sánh các sản phẩm cùng phân khúc của các thương hiệu với nhau. Sau đó nên đến trực tiếp để ngồi thử, dùng thử. Việc trải ngiệm nhiều sản phẩm ghế massage sẽ phép bạn có cái nhìn khách quan và toàn diện hơn khi đánh giá.

Một thương hiệu ghế massage tốt sẽ không chỉ chú ý đến sản phẩm mà còn chú trọng đến khâu sau bán hàng. Từ việc giao hàng đến bảo hành, bảo trì. Thông thường các hãng ghế massage sẽ giao ghế miễn phí, bảo hành 5 - 6 năm cho ghế massage. Điều quan trọng là bạn cần xem các bộ phận của ghế được bảo hành như thế nào, từ da, con lăn, bảng điện, động cơ... Nên tham khảo những người dùng trước và thông tin trên mạng xã hội, báo chí, diễn đàn... Để xem nhà cung cấp có thực hiện đúng những cam kết của mình không.

thuong-hieu-ghe-massage-nao-tot-nhat-hien-nay-4

Khi có nhu cầu mua ghế massage toàn thân và các sản phẩm máy massage thông minh khác, các bạn có thể tham khảo Daiviet Sport. Đến với Daiviet Sport bạn có thể trải nghiệm rất nhiều sản phẩm ghế massage ở các phân khúc khác nhau, đa dạng về tính năng, với nhiều công dụng hữu ích. Các sản phẩm ghế massage tại Đại Việt đều được bảo hành chính hãng dài hạn và giao hàng miễn phí trên phạm vi toàn quốc!
 

 

Sản phẩm khác : thiết bị phục hồi chức năng, máy tập chạy bộ.