Bật mí sắp xếp thác nước trong nhà thích hợp thuật phong thủy - Thacnuocphongthuy.vn

Ngày đăng 02/03/2017 09:14

thác nước phong thủy bán ở đâu . Dòng nước là biểu tượng của khởi nguồn sự sống, và là sự thăng tiến, giàu có. Thác nước phong thủy trong nhà không chỉ đơn thuần là giải pháp để bài trí cho căn nhà của bạn, mà theo phong thủy, thiết lập Đài phun nước phong thủy còn có tác dụng đem lại nguồn năng lượng của vũ trụ, do sự hoạt động liên tục của dòng nước.

địa chỉ bán thác nước phong thủy

thác nước phong thủy để bàn. Bởi thác nước được cho là có thể tạo ra năng lượng tốt, tạo ra sự suôn sẻ, đặc biệt tác động tích cực đến sự nghiệp và kinh tế của gia chủ.Theo thuyết phong thủy, Thác nước phong thủy nhỏ chứa đựng Ngũ Hành Âm Dương mang mong muốn: Cầu "thuận buồm suôi gió" cho đại gia đình.
thác nước phong thủy trong nhà tại hcm. Theo quan niệm vạn vật khi sinh ra phải trải qua năm thành phần cơ bản của vũ trụ đó là: Kim - hành Thủy - Hỏa - Mộc - hệ Thổ, thuyết Ngũ Hành của vũ trụ thể hiện tính chất sự liên qua chặt trẽ, hỗ trợ lẫn nhau của vạn vật trong vũ trụ rộng lớn.cài đặt thác nước trong nhà phù hợp phong thủy
* Theo cấu trúc Dương trạch (vị trí khu đất xây nhà), khoảng vị trí trống phía trước của lớn hoặc cổng trung tâm được coi là Minh đường (nơi có nhiều ánh sáng chiếu vào) và thuộc thuộc tính dương.
Do đó, việc bố trí Thác nước phong thủy ở vị trí Minh đường không những đảm bảo tính chất vẻ đẹp trong thiết kế không gian ở mà còn mang lại sự sinh khí tốt, đây được gọi là Minh đường tụ nước.
* Gia chủ cũng nên đặt thác nước phong thủy để bàn theo những hướng như sau: Hướng Đông để kích thích các bản chất về sức lực và hòa thuận trong gia đình, hướng Đông Nam mong muốn cầu tiền tài và giàu có. Còn hướng Bắc thì sẽ tốt cho sự nghiệp và đường danh vọng.
*  Chúng ta không được đặt Thác nước phong thủy nhỏ theo hướng Nam do là hướng của Lửa (hệ Hỏa), vừa kị (nước dập tắt lửa) bởi nó sẽ gây bất lợi cho đường công danh, sự nghiệp và tiền tài của gia chủ. Đặc biệt cần phải để nước chuyển động liên tục trong thác để khuếch tán nguồn năng lượng từ vũ trụ vào không gian nhà của gia chủ. Kiêng kị để nước tù và rơi ra sàn ngoài.
* Đừng bao giờ đặt  đài phun nước phong thủy trong nhà trong nơi ngủ vì tiếng nguồn nước chảy gây ra cảm giác khó chịu và dẫn đến mất ngủ, không ngon giấc, đồng thời cũng không phù hợp với khu vực yên tĩnh.
* Sự trong sạch của nước cũng như khung cảnh bố trí bên cạnh được hết sức chú trọng, nước bẩn hoặc do cảnh trí trơ trọi sẽ làm giảm công lực Đài phun nước phong thủy mini, và chúng sẽ gây ra tác dụng ngược lại đó là sản sinh ra tà khí, nguồn năng lượng xấu.
* Khi lựa chọn mua Thác nước phong thủy trong nhà, cần để ý chọn những loại có chất lượng tốt nhất và mô tơ tải nước êm, đừng tạo ra tiếng ồn vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức lực và tâm lý cho chủ nhà. bên cạnh đó, nên chọn mua những loại có kết cấu đơn giản, giúp cho việc vệ sinh được thuận tiện, sạch sẽ hơn.
* Để góp phần làm tăng thêm những lợi ích tốt đẹp mà Thác nước phong thủy mang lại cho không gian sống của bạn, Các bạn nên sử dụng thêm chất liệu đá và pha lê, đặt thêm cây xanh, tăng lượng ánh sáng xung quanh.