Hướng dẫn sử dụng máy khuếch tán và đèn đốt tinh dầu để khuếch tán cho spa hữu hiệu nhất

Ngày đăng 02/03/2017 02:35

Cách dùng máy khuếch tán tinh dầu gia đình và đèn xông tinh dầu để phát tán cho showroom ô tô hữu hiệu nhất


may khuech tan tinh dau giúp phát tán hương thơm tinh dầu ra ngoài không khí một cách nhanh chóng nhất. Nhằm đáp ứng đượctất cả nhu cầu của quý vị trên địa bàn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Khánh Hòa, Hải Phòng, Hưng yên, Hà Nam, Nam Định, Phú Quốc, Kiên Giang, bắc Giang, Thanh Hóa, Lào Cai, An Giang, Cần Thơ, Bình Định, Cà Mau, Long An, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Huế, Nghệ an, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Lạt, Bắc Ninh, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Khánh Hòa, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Long An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ

Tinh dầu thơm có rất nhiều ứng dụng rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp của con người. Đây là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người giúp tăng cường sức khỏe, giảm stress, nâng cao tinh thần làm việc và chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra, tinh dầu nguyên chất còn được dung để thanh lọc không khí cho căn nhà của bạn. Với những mùi hương tuyệt vời của tinh dầu nguyên chất sẽ đem lại cho bạn một không gian trong lành, thoải mái, thư giãn và tốt nhất.

Cách sử dụng máy khuếch tán và đèn tinh dầu bằng điện để tạo mùi thơm cho nhà vệ sinh hữu hiệu nhất


Để có thể phủ thơm được mùi hương tinh dầu thơm, thì bạn cần sử dụng một dụng cụ giúp phát tán hương thơm tinh dầu nguyên chất ra ngoài không khí sao cho hữu hiệu nhất. Ngày nay thì đèn xông tinh dầu và máy khuếch tán tinh dầu đang được dùng rất phổ biến để phát tán hương thơm tinh dầu ra ngoài không khí.

Cách sử dụng đèn xông tinh dầu hay máy khuếch tán rất đơn giản. Tùy vào từng không gian của căn phòng lớn hay nhỏ và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn lựa đèn tinh dầu hay máy khuếch tán tinh dầu để khuếch tán mùi thơm tinh dầu nguyên chất sao cho hiệu quả nhất. Mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm và giá thành khác nhau. Do đó quý khách hàng có thể chọn lựa máy khuếch tán hay đèn xông sao cho hợp lý nhất.

Cách dùng May khuech tan tinh dau gia dinh gia re hay đèn xông tinh dầu rất đơn giản. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng 2 loại này để khuếch tán mùi thơm tinh dầu sao cho hiệu quả nhất.

Cách dùng đèn xông tinh dầu nguyên chất hiệu quả:
Ngày nay đèn xông tinh dầu bằng điện đang được dùng rộng rãi trong nhiều gia đình. đèn xông tinh dầu  sử dụng nhiệt để phát tán mùi thơm của tinh dầu ra không khí, giúp người sử dụng có thể tận hưởng không gian tràn ngập mùi thơm dễ chịu, thanh mát, vừa tạo một không gian làm việc thêm hứng khởi, phấn trấn lại vừa có thể giúp thanh lọc không khí hiệu quả.

đèn xông rất tiện lợi và rất dễ sử dụng. Đèn có nhiều loại họa tiết, hoa văn và chất liệu khác nhau như thủy tinh, gỗ, gốm, pha lê…vì thế có thể dùng đèn xông tinh dầu vừa để làm đồ trang trí, vừa sử dụng để phát tán tinh dầu nguyên chất. Đèn xông còn có khả năng điều chỉnh được cường độ ánh sáng theo ý muốn, vì thế mà nó còn được sử dụng để thay thế cho đèn ngủ. Vì đèn sử dụng nhiệt để phát tán hương thơm tinh dầu nguyên chất. Vì vậy khi quý khách sử dung đèn xông tinh dầu bằng điện, cho nước nóng vào khoảng từ 1/2 - 2/3 đĩa chứa nước của đèn. Sau đó nhỏ khoảng 3 đến 5 giọt tinh dầu nguyên chất vào nước. Rồi, cắm điện và điều chỉnh cho độ sáng của đèn ở mức lớn nhất. Sau khoảng vài phút là bạn đã có thể tận hưởng được hương thơm của tinh dầu thơm rồi đó.

Để đảm bảo tuổi thọ của đèn, không nên để đèn sáng ở nhiệt độ cao quá trong khoảng một giờ liên tục. Trước khi cắm điện nên kiểm tra công tắc đèn phải vặn về nút tắt, nếu không khi cắm điện đèn sáng đột ngột bóng dễ bị hỏng.

Hướng dẫn dùng máy khuếch tán tinh dầu gia đình và đèn tinh dầu để tạo mùi thơm cho showroom ô tô hữu hiệu nhất


Hiện tại, có nhiều loại máy khuếch tán đã được sản xuất với mẫu mã phong phú, giá thành đa dạng phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Cách dùng máy khuếch tán tinh dầu cũng rất đơn giản: chỉ cần mở nắp máy và đổ nước vào bên trong khoang chứa theo đúng định mức cho phép. Nhỏ 6-7 giọt tinh dầu vào nước, rồi đậy nắp lại. Sau đó, cắm dây nguồn của máy vào ổ điện Và bấm nút on/off để bật, tắt máy. Sau một thời gian sử dụng, nếu mực nước cạn, bạn bổ sung thêm nước và tinh dầu nguyên chất và khởi động lại để máy tiếp tục xông hương.

Trên đây là hướng dẫn dùng May khuech tan tinh dau xe hoi và đèn xông mà chúng tôi muốn chia sẻ với các quý khách.

Máy khuếch tán tinh dầu Thiện Thảo
ĐT: 0904779663 – 0983126663
Địa chỉ: Số 1A – B10 ngõ 13, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
5/590 đường láng - Đống Đa - Hà Nội
Website: maykhuechtan24h.com
Giao hàng COD toàn quốc