Những so sánh về các loại máy khuếch tán đang có trên thị trường.

Ngày đăng 06/03/2017 04:40

So sánh đặc điểm vượt trội giữa các loại máy khuếch tán.

may khuech tan tao mui thơm có ứng dụng phát tán hương thơm tinh dầu ra ngoài không khí, giúp khử mùi trong nhà nhanh nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy khuếch tán với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Mỗi loại lại có những ứng dụng và cách dùng cũng khác nhau, tùy vào từng nhu cầu và mục đích sử dụng mà quý khách nên chọn loại máy khuếch tán tinh dầu nào. Có rất nhiều nhà cung cấp máy khuếch tán tinh dầu trên toàn quốc, mỗi đơn vị cung cấp  lại có những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.

Một vài so sánh về các loại máy khuếch tán tinh dầu đang có trên thị trường.


I - Các loại May khuech tan tinh dau o to cao cap
Có các loại máy khuếch tán có sẵn trên thị trường. Chúng tôi chia ra làm 3 loại theo chức năng và công dụng của chúng như: máy khuếch tán tinh dầu siêu âm, máy khuếch tán phun sương, đèn xông tinh dầu

1. Máy khuếch tán tinh dầu phun sương:
Đây là phương pháp khuếch tán mùi thơm tốt nhất. Phát tán tinh dầu nguyên chất bằng cách phá vỡ chúng thành các phân tử nhỏ, rồi được phun sương ra ngoài không khí để tạo ra một bầu không khí thơm ngát.

Ưu điểm  
Phát tán tinh dầu nguyên chất 100% ra ngoài không khí. Vì vậy mà loại máy này được sử dụng rất phổ biến cho những căn phòng có diện tích lớn. Những máy khuếch tán tinh dầu có công suất lớn có hệ thống cài đặt tự động rất hiện đại giúp cho quá trình dùng máy được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Nhược điểm
Máy khuếch tán  phun sương thường là những máy có công suất lớn, được dùng để phát tán mùi thơm tinh dầu cho những không gian có diện tích lớn. Vì vậy mà giá thành của nó cũng không hề rẻ so với những loại máy khuếch tán tinh dầu cho diện tích nhỏ. Với loại máy giành riêng cho những không gian lớn này thì lượng tinh dầu tiêu thụ hang tháng chắc chắn sẽ nhiều hơn so với những loại máy thông thường.

Vì vậy nếu quý vị đang có nhu cầu cần phủ thơm cho những không gian rộng lớn của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và dùng test thử máy để thấy được sử hiệu quả của khả năng khuếch tán tinh dầu nguyên chất ra ngoài không gian có diện tích lớn.

2. Máy khuếch tán siêu âm
Tương tự như máy khuếch tán phun sương, máy khuếch tán siêu âm còn làm khuếch tán tinh dầu bằng cách phá vỡ chúng thành các hạt nhỏ hơn. Khác với máy khuếch tán tinh dầu phun sương thì máy khuếch tán tinh dầu nguyên chất sử dụng thêm nước, tạo nên hỗn hợp của nước và các loại tinh dầu nguyên chất để tạo ra một màn sương mát. Nó đang có, tuy nhiên, không phải là mạnh mẽ như bộ khuếch tán siêu âm là do nồng độ nhẹ của dầu.

Ưu điểm
Máy khuếch tán tinh dầu siêu âm giúp tăng gấp đôi độ ẩm trong mùa đông. Đây là một lợi thế lớn cho các loại phân tán. Nó không gây ồn. Dùng máy khuếch tán siêu âm thì lương tinh dầu nguyên chất sử dụng sẽ ít tốn kém hơn so với máy khuếch tán tinh dầu nguyên chất phun sương.

Nhược điểm
Vì máy phát tán hỗn hợp nước và tinh dầu nguyên chất ra ngoài không khí vì thế Máy khuếch tán siêu âm chỉ sử dụng cho những nơi kín và có diện tích nhỏ

3. Bộ khuếch tán tinh dầu bằng nhiệt (Đèn xông tinh dầu)
Bộ khuếch tán tinh dầu dùng nhiệt (Đèn xông tinh dầu) là một bộ phân tán tinh dầu cơ bản, nó dùng nhiệt để phát tán mùi thơm tinh dầu ra ngoài không khí.

Các so sánh về các loại máy khuếch tán tinh dầu đang có trên thị trường.


Ưu điểm
Có thể sử dụng để thay thế cho đèn ngủ và sử dụng để trang trí trong phòng. Hầu hết các bộ phân tán nhiệt là quá nhỏ mà bạn có thể giữ chúng trong hộp đồ trang điểm của bạn hoặc ví. Họ thực sự có hiệu quả khuếch tán trong một khu vực nhất định.
Nhược điểm

Kể từ khi bộ khuếch tán tinh dầu nguyên chất nóng cũng có chức năng làm bay hơi tinh dầu nguyên chất, nó cũng tách ra các thành phần của tinh dầu. Nó ảnh hưởng đến cả những lợi ích chữa bệnh cho dầu và cường độ của nước hoa. Một số các bộ phân tán sử dụng mức độ cao của nhiệt để tạo ra một hương thơm thêm mạnh mẽ mà có thể thay đổi các liên kết hóa học của các loại tinh dầu nguyên chất. Vì vậy, một bộ phát tán tinh dầu có dùng nồng độ rất thấp của nhiệt được xem là tốt hơn.

II -  Tất cả 3 loại phát tán tinh dầu
Để biết các loại hiệu quả nhất của khuếch tán tinh dầu, chúng tôi so sánh tất cả những khác biệt liên quan đến các khía cạnh của mùi thơm phát tán, không gian sử dụng của máy.

Sự khuếch tán của mùi thơm:
Máy khuếch tán tinh dầu phun sương phân tán tinh dầu bằng cách phá vỡ chúng thành các phân tử nhỏ trong một thời gian ngắn trong một khu vực lớn hơn.

Máy khuếch tán tinh dầu nguyên chất siêu âm cũng phát tán tinh dầu nguyên chất tương tự và nó khuếch tán hương thơm trong một khu vực có hiệu quả trong khi khuếch tán bay hơi và nhiệt hoạt động tốt trong việc phân tán các loại mùi thơm tinh dầu trong một khu vực nhỏ hơn.

*Tùy vào từng diện tích lớn nhỏ và quý khách có thể dùng máy khuếch tán dầu siêu âm hay máy khuếch tán phun sương có công suất lớn để phân tán mùi thơm tinh dầu ra ngoài không khí sao cho hữu hiệu nhất.

Trên đây là những so sánh về các loại máy khuếch tán tinh dầu đang có trên thị trường

Tinh dầu treo xe ô tô Thiện Tâm

ĐT: 0983126663 - 0904779663

ĐC: 5/590 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Website: maykhuechtan24h.com