Cách massage bấm huyệt trị yếu sinh lý

Ngày đăng 04/12/2019 14:02

Yếu sinh lý là một tình trạng không có ham muốn chăn gối, nó còn được xem là một căn bệnh mà rất nhiều người mắc phải và mong muốn được khắc phục. Tưởng chừng nó chỉ gặp ở nam giới, độ tuổi ngoài 37 trở ra – khi cơ thể đi qua tuổi thanh niên cường tráng và sung mãn; Nhưng thực tế căn bệnh này có thể đến sơm hơn ở nam giới và còn có thể gặp ở nữ giới.

Cách massage bấm huyệt trị yếu sinh lý

cach-massage-bam-huyet-tri-yeu-sinh-lyYếu sinh lí có thể được chữa trị bằng rất nhiều biện pháp khác nhau như sử dụng thuốc tây ý, châm cứu, các bài thuốc lá dân gian. Nhưng phương pháp mang lại hiệu quả tốt mà chúng tôi nghĩ các bạn có thể áp dụng đó là massage bấm huyệt. 

Y học cổ truyền đã xác định được một số huyệt có khả năng bồi bổ sinh lực cho ngũ tạng, trợ dương, bổ thận, khắc phục tình trạng yếu sinh lý cho cả nam và nữ.

cach-massage-bam-huyet-tri-yeu-sinh-ly-1Thực hiện quá trình massage bấm huyệt hàng ngày từ một đến hai lần giúp cho tình trạng yếu sinh lý của bạn cải thiện đáng kể. Ngoài việc massage bấm huyệt cơ bản với các động tác day ấn nhẹ nhàng tác độ lực vừa đủ nơi huyệt đạo thì cũng có một số huyệt đạo đặc biệt cần phải có kĩ thuật riêng như:

- Huyệt Mệnh môn: có vị trí ở sống lưng. Dùng đầu ngón tay day nhẹ tới vị trí có huyệt đạo khoảng 4-6 lần sẽ có tác dụng bổ phổi, tráng dương, tăng cường khả năng sinh lí,...

cach-massage-bam-huyet-tri-yeu-sinh-ly-2

- Huyệt Thái khê: vị trí gần phần lõm mắt cá chân,bấm và day từ nhẹ đến mạnh vừa đủ vào huyệt giúp tráng dương, kiên gân cốt, …

- Huyệt Dũng tuyền: chỗ lõm dưới bàn chân, 2/5 trước và 3/5 sau đường nối đầu ngón chân 2 và gót chân. Tác dụng: nâng cao phục hồi chính khí, giáng âm hỏa, định thần chí. Đây là một trong những huyệt đạo quan trọng mang tính then chốt trong quá trình trị liệu với liệu pháp massage bấm huyệt.

cach-massage-bam-huyet-tri-yeu-sinh-ly-3

Tương tự chúng ta có thể áp dụng với các huyệt Quan nguyên, Khí hải và Thận du để giúp tăng hiệu quả. 
Trong qua trình điều trị bạn có thể kết hợp thêm một số huyệt khác như:

- Khi quan hệ không mang lại cho chúng ta cảm thấy khoái cảm do thận suy, khí huyết hư kém cần tác động vào các huyệt đạo, bấm các huyệt: Huyệt Tâm du, huyệt Nội quan, Huyệt Túc tam lý, Huyệt Thần môn.

cach-massage-bam-huyet-tri-yeu-sinh-ly-4

Đây là những vị trí có chứa nhiều các dây thần kinh cảm giác và tri giác. Việc tác động tới các huyệt đạo này sẽ gia tăng khoái cảm và giúp dâng trào cảm xúc hơn trong quá trình quan hệ

  - Trong quá trình quan hệ, nam giới nếu có biểu hiện xuất tinh sớm “chưa ra đến chợ đã hết tiền” thì để cải thiện tình trạng này chúng ta cần tác động tới cáchuyệt có công dụng ôn bổ thận khí như Chí thất (có vị trí dưới vùng sống lưng), Âm cốc (huyệt nằm vị trí đầu gối trong nếp gấp nhượng chân).

cach-massage-bam-huyet-tri-yeu-sinh-ly-5

Bên cạnh đó, người bệnh đừng lo lắng, căng thẳng, hãy giữ tinh thần thoải mái và có chế độ ăn uống hợp lí. Thực hiện massage đều đặn mỗi ngày bằng tay hoặc sử dụng máy massage, ghế massage nhật bản chắc chắn tình trạng bệnh của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

 

Tags : ghế massage nội địa nhật ở đâu tốt, ghế massage có chữa khỏi đau vai gáy không.