5 lý do liền kề Belleville Hà Nội nâng tầm marketing của bạn

Ngày đăng 14/11/2016 02:32

Dự án B4 Nam Trung Yên chưa chính thức ra mắt nhưng ngay từ hiện tại, phổ biến căn hộ đầu tư đã bắt đầu mơ về triển vọng buôn bán sinh lời hấp dẫn tại đây. Sở hữu 4 mặt tiền ở khu phố thương mại sầm uất hàng đầu Cầu Giấy, không khó hiểu khi mọi động tĩnh về B4 Nam Trung Yên được các khách hàng săn đón kịp thời.

Chưa bao giờ, quan niệm “Nhất vị, nhì hướng” – “Tấc đất tấc vàng” lại xác thực như bây giờ. Trong thời buổi thị trường cạnh tranh, nhất là trên các đô thị lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh… vị trí luôn đóng vai trò quan trọng Số 1, quyết định doanh số và khả năng nhận biết của các hộ marketing. Hơn nữa, khi giá cho thuê mặt bằng thương mại ở các “điểm vàng” luôn siêu cao, cạnh tranh và thường xuyên biến động, đa dạng thượng khách đã chuyển hướng sang tìm mua các công trình có quy hoạch căn hộ phố thương mại để vừa kết hợp việc buôn bán vừa an cư ổn định.

>> Mặt bằng liền kề B4 Nam Trung Yên

Shophouse B4 Nam Trung Yên mang đến cơ hội kinh doanh hấp dẫn

Shophouse B4 Nam Trung Yên mang lại cơ hội buôn bán hấp dẫn

Điểm lợi của mô hình này: trước tiên: gia chủ có sẵn lượng khách hàng ổn định là cư dân của khu đô thị ; vật dụng hai: bạn đầu tư mức giá cố định ban đầu để làm cả nơi buôn bán tốt và căn hộ tại đẹp; vật dụng ba: bạn không tốn thêm mức giá thuê hàng tháng; vật dụng tư: nguồn cung sản phẩm lớn và đồng bộ, dễ hình thành các dãy phố thương mại “có chủ đề”, “buôn phường bán hội” đẩy nhanh việc kinh doanh vững mạnh.

Hội tụ những tinh hoa trong mô hình căn hộ phố thương mại, nằm trong khu đô thị Nam Trung Yên, nơi giao cắt giữa đường Nguyễn Chánh và Mạc Thái Tổ, công trình B4 Nam Trung Yên là sự Lựa chọn hàng đầu cho các thượng khách có nhu cầu trên đồng thời buôn bán.

bên dưới là 5 lý do dự án Belleville Hà Nội sẽ đưa công việc kinh doanh của bạn lên một nấc phát triển mới:

1. Vị trí thương mại thượng hạng:

Belleville Hà Nội nằm trong Khu đô thị Nam Trung Yên, bí quyết Đường Láng – Vành đai 3 – Trung Kính chỉ 5 phút lái xe. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông lớn mạnh, tập trung phổ biến Cơ sở thương mại lớn như rất thị Big C, Keangnam, Chi nhánh thương mại The Garden, Vincom Nguyễn Chí Thanh… xung quanh dự án là khu dân cư đã hình thành ổn định cùng hệ thống y tế (Bệnh viện Nhi, Phụ Sản, Hồng Ngọc), giáo dục (Tiểu học Nam Trung Yên, Yên Hòa, THCS Cầu Giấy, HN Amsterdam); giải trí, thể thao… hoàn thiện. Với toàn bộ các tiện ích đồng bộ đang vận hành, vị trí của B4 Nam Trung Yên được coi là đất lành chim đậu, nơi các cư dân thành đạt yên tâm Lựa chọn để tận hưởng cuộc sống.

Lô đất B4 với 4 mặt tiền trong đó có 2 mặt đường lớn Nguyễn Chánh và Mạc Thái Tổ sẽ mang đến hiện diện thương mại siêu hoàn hảo cho các liên hệ/văn phòng buôn bán.

Mặt bẳng tổng thể ngay tắp lự kề B4 Nam Trung Yên

Mặt bẳng tổng thể ngay tắp lự kề B4 Nam Trung Yên

2. Thị trường có sẵn nhờ nằm trong tổng thể Khu đô thị Nam Trung Yên cư dân rầm rộ:

ko kể chuyên dụng cho cho nhu cầu mua sắm của hơn 60 hộ gia đình sống trên công trình B4 Nam Trung Yên, các shophouse tại đây còn có thị trường rộng lớn của cả khu đô thị Nam Trung Yên và khu Trung Hòa Nhân Chính nói chung. công trình nằm gần các dãy phố thương mại nức danh như Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Đạo Thúy, Trung Kính…với lưu lượng người vận động sôi động. kế bên B4 Nam Trung Yên có đa số tòa căn hộ chung cư và văn phòng như Vimeco, Viện dầu khí, Keangnam Landmark cùng phổ biến trường học…

Với một lượng khách hàng tiền lực như vậy, không khó để nhận thấy sức hút mà B4 Nam Trung Yên đã đưa cho người marketing lớn đến mức nào!

3. xây dựng cao cấp, lợi ích mua sắm:

Các căn ngay tắp lự kề, shophouse tại B4 Nam Trung Yên được thiết kế theo phong bí quyết Tân cổ điển trang nhã, lấy cảm hứng từ thành phố xinh đẹp Belleville nơi ngoại ô nước Pháp xinh xa sỉ. đặc thù, căn hộ phố thương mại được thi công trên lớp ngoài dự án, thi công hoàn thiện mặt ko kể đồng bộ tạo phải cảm giác dấu hiệu như đang đi ở một con phố mua sắm lộng lẫy của châu Âu.

Hiện diện kinh doanh còn thu hút hơn nhờ mặt tiền đường rộng 35-40m, có thêm khoảng sân phía trước mỗi căn shophouse để việc lưu thông, vận chuyển hàng hóa và trưng bày trở cần lợi ích.

4. kết hợp nhà tại và buôn bán – đơn giảnCĐTbất động sảnngười mua nhàĐXMBB4 Nam Trung Yên quản lý:

Dự án Belleville Hà Nội là sản phẩm 2 trong 1 kết hợp giữa mô hình buôn bán thương mại (tầng 1) với khoảng trống sinh hoạt của gia đình (tầng 2-5). Với cách xếp đặt hợp lý để cửa vào nơi bán hàng và phong cách lên phòng ở riêng biệt, gia chủ có thể yên tâm quản lý hiệu quả công việc buôn bán mà cuộc sống cá nhân không bị ảnh hưởng. Với 5 tầng rộng rãi (thể tích từ 113,7m2 đến 273,2m2), căn shophouse sẽ có đủ nội thất dành cho quây quần chung, 3 phòng ngủ và các phòng chức năng tiện lợi như thư viện, phòng thờ, phòng thay đồ, sân thượng… đem đến sự thoả thích, thư giãn cho gia chủ.

khoảng trống sinh hoạt sang trọng ở shophouse B4 Nam Trung Yên

khoảng trống quây quần sang trọng trên shophouse B4 Nam Trung Yên

5. Pháp lý toàn bộ, kinh doanh ổn định và lâu dài:

Một trong những yếu tố giúp chủ nhà yên tâm vững mạnh công việc trong dài hạn chính là tính đảm bảo về pháp lý của Chi nhánh marketing. ví như bạn là người đi thuê mặt bằng thương mại, rủi ro lớn bạn cần đối mặt đến từ thay đổi người cho thuê muốn thay đổi chính sách, giá thuê, cạnh tranh từ những người thuê khác hoặc sự thay đổi trong quy hoạch khu vực sẽ làm việc marketing của bạn bị ảnh hưởng khá phổ biến. Trong khi nếu bạn có thể sở hữu một căn shophouse thi công sang trọng nằm ở 2 mặt đường trên vị trí hot, tiền lực đẩy nhanh doanh số bán là điểm không hề bàn cãi.

dự án sắp ra mắt và đang nóng nhất khu Trung Hòa phân khúc hiện ở. Quý thượng khách có nhu cầu mua  liền kề Belleville Hà Nội để buôn bán, vui lòng địa chỉ sớm.

>> Trường cao đẳng Dược

 


Bài viết khác