Sắp ra mắt shophouse Belleville Hà Nội – Miền đất hạnh phúc cho người Việt

Ngày đăng 21/11/2016 02:40

Thương hiệu Vimefulland cho ra mắt thị trường hàng loạt dự án quy mô lớn được đầu tư bài bản, với định hướng lớn mạnh cho dòng sản phẩm bất động sản hệ sinh thái xanh.

thương hiệu Vimefulland cho ra mắt thị trường hàng loạt công trình quy mô lớn được đầu tư bài bản, định hướng lớn mạnh hệ sinh thái xanh.

Chủ đầu tư dự án B4 Nam Trung Yên là ai?

Năm 1984, Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex (Vimedimex Group) đã ra đời tại TP HCM, tiền thân là công ty Xuất nhập khẩu trước nhất của Bộ Y tế. Từ một doanh nghiệp với lĩnh vực hoạt động cốt lõi là dược phẩm, y tế và tài chính, năm 2014, Vimedimex Group đã mạnh bạo bước chân vào ngành buôn bán BĐS với tên gọi Vimefulland.

thương hiệu Vimefulland cho ra mắt thị trường hàng loạt công trình quy mô lớn được đầu tư bài bản, với định hướng phát triển cho dòng sản phẩm BĐS hệ sinh thái xanh. Đi cùng đó là các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe nhằm thực hiện sứ mệnh mang lại “miền đất hạnh phúc vẹn tròn” cho các gia đình Việt.

Kết quả hình ảnh cho gia đình việt

Kiến tạo hệ sinh thái xanh cho cuộc sống bền vững trên dự án Belleville Hà Nội

Tiềm lực mạnh mẽ của người chơi mới thể hiện qua việc rất nhiều hóa sản phẩm chất lượng cao từ nhà xa sỉ, biệt thự, căn hộ liền kề, nhà phố thương mại đến khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao như dự án The Eden Rose trên xã Thanh Trì, Hà Nội, Emerald Center Park tại Mỹ Đình, B4 Nam Trung Yên ở khu đô thị mới Nam Trung Yên… Trong đó, công trình B4 Nam Trung Yên là “đứa con đầu lòng”, kết tinh tâm huyết và uy tín của Vimefulland, đã đưa cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm BĐS xa sỉ tích hợp đa chức năng. Đây không chỉ là nơi an cư mà còn là nơi đầu tư sinh lời hiệu quả.

công trình hội tụ hầu hết chi tiết khẳng định vị thế khu căn hộ phố thương mại đương đại, đáng sống hàng đầu Hà Thành từ lối kiến trúc cổ điển Pháp, vị trí Đơn vị sầm uất, thuận tiện giao thương, tiêu chuẩn sống xanh kết hợp tiện ích đồng bộ.

Belleville như khá thở Pháp ngọt ngào diu êm giữa khoảng trống Hà Nội.

Với lợi thế từ vị trí đắc địa tiếp giáp 4 mặt đường, trong đó có 2 mặt đường lớn sầm uất Nguyễn Chánh và Mạc Thái Tổ, B4 Nam Trung Yên đón đầu xu hướng của thị trường BĐS khi xây dựng mô hình căn hộ phố thương mại (shophouse) sang trọng, đồng thời hai chức năng sum họp và thương mại (tầng một ưu tiên cho mục đích thương mại, 4 tầng ở bài trí thi công đa năng). Sở hữu các căn hộ mặt tiền thoáng đẹp, dễ mua bán, dễ cho thuê, shophouse nơi đây được kỳ vọng sẽ trở nên kênh đầu tư buôn bán sinh lời hấp dẫn cho chủ nhân ngôi nhà trong tương lai.Tọa lạc trên mảnh đất vàng trong khu đô thị mới Nam Trung Yên, công trình B4 Nam Trung Yên thừa hưởng hạ tầng và giao thông đương đại, đồng bộ của khu vực phía Tây Hà Nội cùng nhiều tiện ích như Cơ sở thương mại, cực kỳ thị, trường học, bệnh viện, công viên, hồ điều hòa…

66 căn căn hộ phố thương mại và căn hộ ngay tắp lự kề ở dự án B4 Nam Trung Yên được đặt trên mặt bằng có bố cục chặt chẽ, Thiết kế đồng nhất và logic hóa tất cả không gian sống cho cư dân. Giữa các ngôi nhà cũng có khoảng xanh hài hòa, đảm bảo khoảng trống sống hòa mình với tự nhiên. Mật độ dân số thấp, an ninh tuyệt đối, quy hoạch và Thiết kế biệt lập, khép kín với các lớp bảo vệ và tường rào an ninh là thế mạnh để cư dân Belleville an tâm sinh sống và buôn bán.
goc

Một chi tiết tạo phải nét khác biệt riêng cho công trình là phong cách kiến trúc cổ điển đậm chất Pháp. Liền kề B4 Nam Trung Yên dường như kết tinh của mối “lương duyên” giữa kiến trúc sư tài hoa người Pháp Francois Barberot và mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến. Sau phổ biến năm Chọn lựa Hà Nội khiến cho nơi gắn bó, Francois mong muốn đem lại cho Hà Nội một góc kiến trúc Pháp cổ điển quen thuộc pha trộn nét mới mẻ của kiến trúc hiện đại phương Tây.

Khu nhà phố thương mại mang nét Thiết kế của thành phố Belleville ngoại ô Paris, yêu kiều dưới những vòm cây xanh mát, nhộn nhịp tấp nập những dãy phố thương mại. Khi những không gian xanh ngày một thưa vắng, Hà Nội đối diện với ô nhiễm môi trường, việc định hướng thi công những hệ sinh thái xanh ngay lòng đô thị mang gần như các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe là chiến lược vững mạnh ưu việt và chiếm lợi thế lớn của Vimefulland. Không chỉ mang lại cho thủ đô một công trình căn hộ tại cao cấp với dấu ấn Pháp đặc trưng, công trình Belleville Hà Nội còn là khu vườn thanh bình, nép mình bên những ồn ào đô thị. Tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế của một dự án xanh, thân thiện với môi trường, từng loại vật liệu thân thiện với tự nhiên, sử dụng năng lượng tái tạo được chủ đầu tư chọn lựa chu đáo. Các khoảng cách và tỷ lệ kiến trúc định hình ở Dịch vụ nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới.

Sau những ngày dài bộn bề lo toan, trở về Belleville Hà Nội trong ánh nắng chiều dần tắt, cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong trẻo, thong dong dạo bước tại những con đường phủ kín bóng cây, ngắm nhìn trẻ nhỏ vui đùa ở thảm cỏ xanh mát.

dự kiến, những căn shophouse đầu tiên sẽ được bàn giao vào quý II/2017. công trình có kết bảo lãnh của ngân hàng TMCP Việt Á cho khách hàng mua căn hộ và được chế tạo độc quyền bởi đất xanh miền bắc.

0948 12 51 51

 

 

 


Bài viết khác