Chọn dụng cụ xoay eo ngoài trời để có eo thon nhỏ

Ngày đăng 19/05/2022 14:44

Không cần sử dụng các thiết bị tập luyện quá đắt đỏ hay phức tạp, chỉ cần một dụng cụ xoay eo ngoài trời, ta vừa có thể luyện tập để có một vóc dáng đáng mơ ước, nâng cao rèn luyện sức khoẻ mà còn có thể thư giãn tinh thần với không gian rộng rãi xung quanh. Không cần phải đi đâu xa, ta có thể thực hiện luyện tập ngay tại chính sân nhà mình.

Tác dụng của dụng cụ xoay eo ngoài trời

dung-cu-xoay-eo-ngoai-troi

Việc tích tụ mỡ thừa ở vùng eo không chỉ khiến chị em mất tự tin về ngoại hình của mình mà đây còn là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nguy hiểm. Không thường xuyên tập luyện, ăn nhiều đồ chứa dầu mỡ, phụ nữ sau sinh,… là những đối tượng thường xuyên bị béo bụng nhất. Với công cụ tập luyện này, ta chỉ cần kiên trì tập luyện hàng ngày mỗi khi rảnh rỗi, thời gian tập luyện chỉ từ 10 - 20 phút mà ta đã có thể tiêu hao lượng mỡ thừa nhanh chóng.

Hiện nay, các dụng cụ tập luyện xoay eo trở nên rất phổ biến và được nhiều người sử dụng, cộng thêm thiết kế đơn giản, dễ thực hiện, mọi người trong gia đình từ người lớn tuổi đến trẻ em đều có thể thực hiện luyện tập. Đặc biệt hơn với không gian luyện tập ngoài trời có tác dụng cải thiện tinh thần rất tốt, việc hít thở không khí trong lành cũng có thể đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái trong quá trình luyện tập.

Có rất nhiều người hiện đang tìm mua dụng cụ xoay eo hợp lí cho gia đình, tuy nhiên nếu không cẩn thận ta có thể mua phải hàng kém chất lượng, nhanh hỏng, không chắc chắn, vừa tốn tiền mà còn đem lại rất nhiều phiền phức khi sử dụng.

Nên mua dụng cụ xoay eo ngoài trời ở đâu

lua-chon-dung-cu-xoay-eo-ngoai-troi

Nên lựa chọn những sản phẩm có tem nhãn chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không nên chỉ nhìn bên ngoài màu sắc và thiết kế để lựa chọn sản phẩm. Những sản phẩm chính hãng sẽ được gia công cẩn thận, tỉ mỉ với những thiết bị tối tân, đạt yêu cầu của sản phẩm sử dụng ngoài trời chất lượng cao. Nếu phần thiết kế không được thực hiện với các tỉ lệ thích hợp có thể dẫn đến tập luyện không có tác dụng.

Vì là công cụ sử dụng ngoài trời nên có thể nhanh chóng bị oxy hoá, lớp sơn bong tróc kém thẩm mỹ, ốc vít lỏng lẻo ảnh hưởng đến an toàn của người sử dụng. Với những sản phẩm chính hãng, sơn chuyên dụng sẽ được sử dụng nhằm chống rỉ sét, không bị bào mòn do yếu tố môi trường, tăng độ bền của sản phẩm.

Chế độ bảo hành cũng cần được xét kĩ càng ngay từ khi mua về tránh rắc rối sau này. Thông tin liên lạc, thời hạn bảo hành hay các vấn đề liên quan đều cần được liệt kê rõ ràng.

Trước khi tập luyện, ta nên thực hiện khởi động nhẹ nhàng giúp dãn cơ, giảm chấn thương không mong muốn khi sử dụng. Các dụng cụ xoay eo thường có thiết kế chung như phần đế tròn có thể xoay linh hoạt, phần tay cầm gắn chặt với khung để giữ thăng bằng cho cơ thể. Khi xoay chân, ta lưu ý không quay cả người mà chỉ xoay phần eo, thân trên giữ nguyên mới có thể đem lại tác dụng giảm mỡ. Lưu ý cần hít thở đều đặn khi tập luyện.

Dụng cụ tập thể thao ngoài trời của Đại Việt Sport được làm với chất liệu thép hàng đầu giúp chống gỉ và đặc biệt chắc chắn. Đây là một trong những địa chỉ uy tín nhất khi bạn muốn xây dựng một khu thể thao ngoài trời.