Bàn luận tinh chất bưởi – Tinhdautram.info

Ngày đăng 12/12/2016 08:45

Giới thiệu tác dụng của tinh dầu bưởi Có rất nhiều công năng mà bưởi mang lại như lợi tiểu, khử trùng, kích thích, chống trầm cảm, sát trùng, khai vị, bạch huyết và chất dinh dưỡng … Bưởi là giống cây thuộc họ của cam chanh, có tên khoa học là Citrus racemosa và Citrus Maxima, tùy vào địa canh và khu vực địa lý cho ra nhiều giống thường biến, hình dạng, màu sắc khác nhau. với thành phần dưỡng chất khác nhau, những vẫn đảm bảo có chứa đầy đủ các chất sau : limonene, Alpha pinen, Sabinene, Myrcene, Geraniol, linalool, Citronellal, Decyl Acetate, Neryl Acetate và Terpinenol

tác dụng của tinh dầu hoa bưởi
 

dầu bưởi

Tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất tự nhiên mang đến rất nhiều công dụng mạnh mẽ cho sức khỏe, sau đây là một số các đặc điểm mạnh mẽ cụ thể :

***tác dụng của tinh dầu quế

Ứng dụng của Tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất tự nhiên chống quá trình oxy hóa

Dầu bưởi tự nhiên chứa rất nhiều thành phần chống oxy hóa, cùng với việc chứa hàm lượng vitamin C cao, việc kết hợp của thành phần này giúp tăng cường hệ miễn dịch, cũng như chống lại hoạt động của các gốc tự do.
Dầu được ép từ vỏ bưởi rất hiệu quả trong việc bảo vệ cũng như giúp cơ thể chống lại các tổn thương bởi và độc tố gây ra, bao gồm cả việc chống quá trình lão hóa tế bào sớm, hủy hoại các mô, gây hư hại điểm vàng, mất thị giác và thính giác, mất sinh lực về tinh thần và thể chất, rối loạn thần kinh và các vấn đề liên quan khác.

Tác dụng của Tinh dầu bưởi  diệt khuẩn và ức chế virus mạnh mẽ

***công dụng cây bạc hà
Các tác dụng tiêu diệt virus và sát khuẩn của tinh dầu nguyên chất bưởi được đánh giá rất hiệu quả, bởi nó không những loại bỏ đi nhiễm khuẩn đang bị mà còn ngăn chặn sự nhiễm khuẩn mới. tinh dầu bưởi được sử dụng rất hiệu quả trong việc điều trị nhiễm khuẩn đại tràng, dạ dày, ruột, hệ thống tiết niệu, hệ bài tiết và thận. Cùng với đó nó còn có lợi cho nhiễm khuẩn răng miệng và mắt cũng như nhiễm trùng da.

Tác dụng của Tinh dầu bưởi nguyên chất  chống nhiễm trùng rất tốt

Dầu bưởi nguyên chất được áp dụng rất nhiều trong việc chữa trị các vết bầm tím, vết bị thương, vết đứt và mụn trứng cá, để bảo vệ chúng khỏi nhiễm trùng bởi sự tấn công của vi khuẩn. Tuyệt vời hơn là tinh dầu từ bưởi còn giúp ngăn ngừa được bệnh uốn ván, hoại tử, hoặc ngăn chặn sự hình thành nhiễm trùng mới.
Còn nữa ...