Tư vấn chọn máy chạy bộ tại nhà ưng ý ai cũng làm được

Ngày đăng 04/09/2019 11:20

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc máy chạy bộ tại nhà đã dần trở nên vô cùng quen thuộc. Việc có riêng cho mình một chiếc máy chạy bộ tại nhà sẽ vô cùng tiện lợi cho bạn và mỗi người thân trong gia đình trong việc rèn luyện sức khỏe của bản thân. 

Tư vấn chọn máy chạy bộ tại nhà ưng ý ai cũng làm được

Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc máy chạy bộ tại nhà ưng ý không phải là điều dễ dàng. Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn một chiếc máy chạy bộ tại nhà ưng ý:

1. Khoản đầu tư mà bạn có thể và sẵn sàng chi trả cho một chiếc máy chạy bộ:

Máy chạy bộ có nhiều phân khúc giá khác nhau nhằm tiếp cận được nhiều đối tượng tiêu dùng, nhưng thông thường chúng sẽ có giá từ 7-15 triệu đồng. Với những dòng máy có thiết kế thể thao sang trọng và nhiều chức năng sẽ có mức giá cao hơn so với những chiếc máy có thiết kế đơn giản và chức năng cơ bản. 

Điều bạn cần làm lúc này là cân nhắc xem nhu cầu của bạn ở mức độ nào và bạn sẵn sàng đầu tư bao nhiêu cho một chiếc máy chạy bộ. Đừng rút hết hầu bao để đầu tư cho một chiếc máy quá mức hiện đại mà bạn không bao giờ sử dụng hết các chức năng của nó bởi nó sẽ gây ra sự lãng phí không cần thiết.

máy chạy bộ điện Đại Việt Dv-1338S

2. Không gian đặt máy chạy bộ:

Không gian đặt máy chạy bộ là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn bảo đảm rằng chiếc máy chạy bộ của bạn vận hành tốt nhất và tuổi thọ của nó cũng kéo dài hơn. Vị trí đặt máy chạy bộ lý tưởng là nơi rộng rãi, khô ráo và thoáng mát. Máy nên được đặt cách các vật dụng xung quanh ít nhất 1m để đảm bảo trong quá trình vận hành, máy tản nhiệt ổn định.

3. Công suất của máy chạy bộ:

Thông thường, máy chạy bộ có công suất vào khoảng 1.0-6.0 HP. Máy có công suất càng lớn thì motor càng khỏe và máy vận hành càng êm. Với nhu cầu và tần suất luyện tập của các thành viên trong gia đình thì máy chạy bộ tại nhà nên lựa chọn loại có công suất vào khoảng 2.0 HP để máy vận hành tốt nhất.

4. Địa chỉ mua máy chạy bộ uy tín:

đối tượng sử dụng máy chạy bộ DV-1338S

Các hãng máy chạy bộ uy tín thường có trang web riêng. Ở đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các thông tin về những nhà bán lẻ, những đại lý ủy quyền của hãng để đảm bào rằng bạn sẽ không mua máy chạy bộ ở những nơi thiếu uy tín và bán hàng kém chất lượng vì mục đích lợi nhuận.

5. Chế độ hậu mãi:

Chế độ hậu mãi và bảo hành chính là những gì những gì mà nhà sản xuất sử dụng để níu giữ chân khách hàng. Thêm vào đó, việc hiểu rõ về chế độ hậu mãi và bảo hành sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí nếu máy chạy bộ bị hỏng hóc. 

Nâng độ dốc máy chạy bộ DV-1338S

Với chiếc máy chạy bộ tại nhà, bạn có thể luyện tập vào những thời gian rảnh rỗi mà không cần tốn thời gian và chi phí đến các phòng tập gym, và quan trọng nhất là bạn chủ động trong việc luyện tập của mình. Vậy nên hãy nhanh chóng sở hữu một chiếc máy chạy bộ điện đa năng để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình càng sớm càng tốt.

Trên đây là một số chia sẻ về Tư vấn chọn máy chạy bộ tại nhà ưng ý ai cũng làm được. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến chọn máy chạy bộ tại nhà, máy chạy bộ điện, máy chạy bộ... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

 

Sản phẩm khác : ghế massa, máy tập đạp xe.