Cách làm nhỏ bụng bà bầu sau sinh

Ngày đăng 27/10/2021 13:57

Cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để các bà mẹ mới sinh đạt được vòng eo thon gọn sau sinh là giảm kích thước vòng eo sau sinh. Bụng của phụ nữ sau khi sinh vẫn còn rất lớn và không thu nhỏ lại ngay lập tức. Nhiều phụ nữ có một vòng bụng lớn sau khi sinh con, giống như họ đã có trước đây. Vì vậy, nếu bạn muốn biết cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để có vòng ngực nhỏ hơn sau khi sinh, hãy đọc bài viết này! 

cach-lam-nho-bung-ba-bau-sau-sinh

Cách làm nhỏ bụng bà bầu sau sinh

1. Gen bụng: 

Có rất nhiều phương pháp để các bà mẹ mới sinh thu nhỏ ngực nhanh chóng. Tuy nhiên, gen bụng vẫn là phương pháp thường xuyên nhất. Gen nịt bụng là một kỹ thuật bao gồm việc quấn một miếng gen hoặc một chiếc tã chéo vừa khít quanh bụng nhằm tạo ra áp lực vật lý làm cho vùng bụng của phụ nữ dần dần săn chắc sau khi sinh.

cach-lam-nho-bung-ba-bau-sau-sinh-1

Tuy nhiên, bạn không nên vội lấy lại vóc dáng vì gen bụng quá sớm. Vì nếu gen nịt bụng được kích hoạt quá sớm có thể dẫn đến các vấn đề như tức bụng, khó thở, cản trở tuần hoàn khiến máu lưu thông kém, chưa kể đến việc làm tổn thương vết mổ chưa lành hẳn… sẽ làm suy giảm sức khỏe và phục hồi của cơ thể. Tốt nhất, bạn chỉ nên gen bụng khoảng 1-2 tháng sau khi sinh, tùy thuộc vào âm đạo hay sinh mổ (sinh mổ cần gen bụng sau đó) và sau khi đã sạch dịch tiết. Bạn cũng nên nhớ rằng không gen bụng trong khoảng 1 giờ sau khi ăn.

2. Chườm ấm: 

cach-lam-nho-bung-ba-bau-sau-sinh-2

Đây là một phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả để tạo ra tác động nhiệt vừa phải. Bạn cũng có thể dần dần giúp vùng bụng của mình đốt cháy chất béo và giảm số đo bằng cách sử dụng các động tác lăn nhẹ.

Đổ đầy nước ấm vào một chai 1,5 lít và lăn trên bụng ba lần mỗi ngày. Lăn nước trực tiếp trên da của bạn cho đến khi nó nguội. Nếu như bạn kết hợp với gen bụng thì việc giảm mỡ bụng sẽ hiệu quả hơn nhiều. 

3. Rượu gừng: 

cach-lam-nho-bung-ba-bau-sau-sinh-3

1 kg gừng tươi và 1 lít rượu trắng, giã nhỏ, ngâm khoảng 1 tháng, sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng bụng và xoa bóp hàng ngày. Chất gingerol có trong gừng sẽ làm nóng và giúp giảm mỡ cục bộ ở vùng bụng của bà bầu. Rượu được ví như “chất dẫn điện” thâm nhập vào các mô mỡ dưới da, thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo. Phương pháp này sẽ giúp vùng bụng nhanh chóng trở nên săn chắc và gọn gàng. Để làm sáng da bụng sau sinh, bạn cũng có thể cho thêm nghệ vào hỗn hợp.

4. Muối rang: 

cach-lam-nho-bung-ba-bau-sau-sinh-4

Một số phụ nữ cho rằng họ đã dùng muối để quấn bụng nhằm thắt chặt chúng. Cách thực hiện: làm nóng muối rang, sau đó đợi cho muối còn ấm thì đặt nó trên bụng của bạn và quấn trong một chiếc khăn. Bụng sẽ được hưởng lợi nếu áp dụng thường xuyên.

Ngoài muối rang, bạn có thể trộn gừng rang hoặc ngải cứu với muối rồi chườm lên bụng sẽ giúp săn chắc vùng bụng nhanh chóng đồng thời tăng tuần hoàn máu, thư giãn giúp tinh thần trẻ lại. ngon miệng hơn và thoải mái hơn.

5. Massage:

cach-lam-nho-bung-ba-bau-sau-sinh-5

Bạn có thể tự massage bụng, nhờ ông xã, hoặc sử dụng máy massage.
Những cách giảm vòng bụng sau sinh nhanh nhất và hiệu quả nhất được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc trong thời gian ngắn nhất.