Công thức làm cao cấp bằng aspirin chắc chắn thành công

Ngày đăng 21/03/2016 08:40

Aspirin là một loại thuốc được biết tới tối đa với công dụng giảm đau. Với thành phần từ axit salicylic, aspirin còn có tác dụng rất tốt trong điều trị hiện tượng mụn trứng cá. Axit salicylic giúp làm cho sạch lỗ chân lông, loại bỏ những tế bào da chết và chữa lành những vết thương nhanh chóng. bởi vậy, chỉ phải đắp mặt nạ aspirin trong vài phút, làn da sẽ giảm sưng tấy, mẩn đỏ và các đầu mụn cũng được se lại.

Công thức khiến cho đẹp bằng aspirin chắc chắn thành công

Aspirin là 1 loại thuốc được biết đến tối đa với công dụng giảm đau. Với thành phần từ axit salicylic, aspirin còn có tác dụng cực kỳ thấp trong điều trị hiện tượng mụn trứng cá. Axit salicylic giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ những tế bào da chết và chữa lành các vết thương nhanh chóng. thành ra, chỉ nên đắp mặt nạ aspirin trong vài phút, làn da sẽ giảm sưng tấy, mẩn đỏ và những đầu mụn cũng được se lại.

trị mụn aspirin
Aspirin có thể giúp bạn làm trắng da hiệu quả.

làm cho trắng da

Lấy 3-6 viên aspirin, một quả chanh, một cốc baking soda và mật ong. trước tiên, bạn nghiền nhuyễn aspirin rồi trộn với nước cốt chanh, mật ong. giả dụ bạn sở hữu làn da khô thì có thể thêm một chút ít dầu dừa hay dầu olive để tăng độ dưỡng ẩm.

Với hỗn hợp có được, bạn đắp lên mặt trong vòng 15-20’ rồi nhúng khăn ướt vào baking soda để làm sạch mặt nạ và thoa tinh dầu dưỡng ẩm. Thực hiện một lần/tuần. ko chỉ trị mụn, loại mặt nạ này còn giúp khiến da trắng sáng, căng mịn hơn.

Trị mụn từ Aspirin, mật ong

Nghiền lấy 2-3 viên aspirin cho thật nhỏ, trộn với 1 ít mật ong cho thật đều. Rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt, thoa giàu hơn tại những vị trí có mụn.

Sau 10 phút thì rửa mặt lại với nước sạch. Mặt nạ này có tác dụng loại bỏ tế bào chết, kháng viêm và giảm sưng mụn. phải thực hiện việc đắp mặt nạ thường xuyên mỗi tuần 3 lần để có nốt mụn giảm bớt và giảm thiểu hiện tượng thâm mụn.

một số lưu ý khi dùng thuốc aspirin khiến cao cấp

phải sử dụng mặt nạ ngay lúc đã nghiền nhỏ aspirin bởi những axit salicylic vô cùng dễ bị mất chức năng lúc tiếp xúc với không khí.

ko sử dụng aspirin quá hạn bởi điều ấy sẽ gây kích ứng da nghiêm trọng

1 số mẹo trị mụn khác với aspirin

Trị mụn cóc

Áp dụng một lượng thuốc aspirin trộn với nước đắp vào mụn cóc sau đấy sử dụng băng keo băng lại. Bằng phương pháp này bạn sẽ khiến cho cho các mụn cóc sẽ biến mất dần dần.

Tẩy da chết

Salicylic acid được chọn thấy trong aspirin thường được dùng trong tẩy da chết. Thay vì mua các sản phẩm đắt tiền bạn chỉ buộc phải sử dụng 1 hỗn thích hợp thuốc aspirin để làm cho làn da của bạn trông cao cấp hơn.


Bài viết khác