Răng trăng hơn chỉ khi bạn biết điều này!

Ngày đăng 21/03/2016 08:49

Mảng bám trên răng là một màng bọc ngoài chân răng, được hình thành bởi vi khuẩn trong vòm miệng. Vi khuẩn hình thành mảng bám răng có thể gây sâu răng và bệnh nướu răng khi nó không được lấy hàng ngày. Vấn đề này gây ra mùi tương đối thở và có thể dẫn đến tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn như viêm nướu răng và bệnh nha chu.

Không còn mảng bám răng chỉ lúc bạn biết điều này!

Mảng bám tại răng là 1 màng bọc ngoài chân răng, được hình thành bởi vi khuẩn trong vòm miệng. Vi khuẩn hình thành mảng bám răng có thể gây sâu răng và bệnh nướu răng khi nó không được lấy hàng ngày. Vấn đề này gây ra mùi hơi thở và có thể dẫn tới tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn như viêm nướu răng và bệnh nha chu.

phương pháp loại bỏ cao răng
Hãy biết cách để loại bỏ cao răng.

Để ngăn ngừa mảng bám răng, quan trọng là bạn có thói quen vệ sinh răng miệng rẻ để không tạo điều kiện cho những loại vi khuẩn răng miệng gây ra vấn đề này. ví như những mảng bám răng đã tích tụ thì các bài thuốc tự chế là hợp lý để chống lại nó.

Hạt hướng dương và hoa chanh

bắt buộc 2 muỗng cà phê hạt hướng dương và 2 muỗng cà phê hoa chanh đun cộng 0,5 lít nước lọc trong 30 phút. Sau đó sử dụng hỗn hòa hợp này chải răng sau mỗi bữa ăn.

Lạc

vật liệu: Lạc sống

cách: Nhai vụn lạc sống, lấy vụn lạc đấy khiến kem đánh răng để đánh răng, sẽ cho hàm răng trắng bóng.

Vỏ quýt

nguyên liệu: Vỏ quýt phơi khô

bí quyết: Nghiền vỏ quýt phơi khô thành bột, trộn chung với kem đánh răng để đánh răng, răng sẽ trắng vô cùng nhanh.

Dâu tây

vật liệu: một quả dâu tây, 1/2 thìa cà phê bột nở.

phương pháp: Nghiền dâu tây thành dạng sệt, trộn với bột nở, sử dụng bàn chải mềm chà đều hỗn thích hợp này lên bề mặt răng, sau 5 phút dùng kem đánh răng chải hết hỗn hòa hợp đi, sau ấy súc miệng.

Axit malic có trong dâu tây có thể xóa sạch những vết bẩn tại răng, khi kết thích hợp với bột nở sẽ thành chất tự nhiên khiến cho sạch răng, có thể xóa bỏ vết bẩn do cà phê, rượu vang và coca lưu lại tại bề mặt răng.

Không bắt buộc dùng biện pháp này thường xuyên, giả dụ không axit malic trong dâu tây sẽ làm tổn thương men răng, mỗi tuần 1 lần là phù hợp.

Phèn chua

nguyên liệu: Phèn chua nghiền thành bột

phương pháp: Sau lúc nghiền phèn chua thành bột, mỗi lần lấy bàn chải nhúng 1 ít bột này để đánh răng, mỗi ngày 2 lần, có thể loại bỏ mảng bám răng màu vàng.

Chàng sẽ bị
Chàng sẽ bị "thôi miên" lúc vuốt tóc bạn chỉ với mẹo đơn giản
(làm đẹp) - (Phunutoday) - giả dụ bạn có những mẹo đơn giản bên dưới chàng sẽ bị hút hồn với mái tóc ngay từ cái nhìn trước tiên!
Trị mụn, trừ vết thâm, se khít lỗ chân lông nhờ nước vo gạo
Trị mụn, trừ vết thâm, se khít lỗ chân lông nhờ nước vo gạo
(làm cho đẹp) - (Phunutoday) - làm cho xa sỉ da hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm nhất nhờ nước vo gạo - hãy tìm hiểu ngay!

Bài viết khác